Chap 3

3K 205 29
                                    

Hôm nay công ty JP tổ chức có một bữa tiệc lớn mời tất cả mọi người tham dự, bữa tiệc đón tân chủ tịch muộn.

Sáng sớm Gun Atthaphan đã phải xách thân hình mệt mỏi vào nhà tắm, rõ ràng hôm nay là ngày nghỉ của cậu mà bị bắt dậy sớm, tiệc tùng hư người quá. Sau hơn một tiếng đồng hồ, Gun Atthaphan đã tìm được quần áo vừa ý mình thì liền vui vẻ ra khỏi nhà, sự mệt mỏi buổi sáng của cậu biết mất hoàn toàn không tung tích.

Vừa xuống đến cửa chung cư thì Gun giật mình vì thấy chiếc BMW đen của Off Jumpol đang đỗ trước chung cư.

Off Jumpol bước xuống xe, trên người mặc một bộ vest đen đúng chất tổng tài, người tỏa ra toàn là mùi tiền.

- Gì đây ?_Gun nhướng mày.

- Đến đón em đi chung vì tiện đường !_Off bình thản đáp.

- Tôi đâu có mượn anh đón tôi đâu.

- Nhưng tôi muốn đón em được không ?

- Gì ai rảnh ? Không thèm ! Hôm nay không có mấy thằng cha nát rượu, khỏi dọa tôi.

- Lên xe hoặc nghỉ việc ?

- N...này...đừng có....

- GUNNN

Chưa kịp nói hết câu thì từ xa có người chạy đến, vừa chạy vừa gọi í ới.

- New ? Làm gì mà cậu hớt hải thế ?_Gun vừa nói vừa vỗ vỗ lưng cậu bạn.

- Qua....đón cậu đi tiệc công ty_ New Thitipoom vừa thở vừa nói.

- Đi tiệc mà làm gì như đi giết người vậy ?

- Tại...sợ...trễ....ủa ? Mà đây là....???_New thắc mắc người con trai mặc vest đang đứng dựa lưng vào chiếc BMW.

- Không nhận ra hả ? Chủ tịch !_Gun trả lời cái một.

- Chủ tịch ?

- Ừ hứ ! Ổng chứ ai !

- Dạ chào chủ tịch ! Nãy giờ tôi thấy quen mà không nhận ra ! Mong chủ tịch tha lỗi vì thất lễ ! Tôi là New Thitipoom nhân viên phòng kế toán_New gập người 45 độ chào Off.

- Gì vậy New ?

- Bộ không biết chủ tịch khó tính như nào hả ? Ổng ghét mấy người không biết trên dưới lắm !_New ghé vào tai Gun nói nhỏ.

- Rồi có lên xe không ?_Off Jumpol cau mày.

- Tôi đi với bạn rồi ! Anh đi trước đi !_Gun xua tay

- Lên hoặc nghỉ việc !

- Còn bạn tôi thì sao ?

- Xe tôi chỉ có hai chỗ chăng ?

- L...là sao ?

- Cả em với bạn em !

- Ờ ờ hiểu rồi ! Lên thì lên ! New lên xe đi !_Gun nói xong mở cửa lên xe.

- Hả ? Mình lên xe của chủ tịch ? Có thất lễ không ?_New hoang mang chỉ trỏ tùm lum tùm la.

- Lên hoặc nghỉ việc ! Ổng nói vậy đó ! Lẹ lên trễ rồi !

New ngơ ngác mở cửa xe ngồi vào hàng ghế sau, mặt mũi trong tình trạng ngáo ngơ shock văn hóa. Hai con người này là quan hệ gì đây.

(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ