Cảnh báo chap truyện hông dành cho trẻ em mang thai, đàn ông đang cho con bú, những bà hủ mong manh có trái tim thỉ tinh dễ vỡ.
.......
Sau khi hay tin OffGun về bên nhau một lần nữa thì TayNew không khỏi vui mừng, cả 4 người tụ tập rủ nhau đi ăn nhậu chúc mừng một bữa.
- Tui với...chức vụ...chủ tịch...quyết định....ngày mai sẽ cho...cả 4 chúng ta ngủ nướng !_Tay Tawan giọng say mèm ngồi giơ chén rượu lên nói nhảm.
- M...mày không cho nghỉ....tao cũng không....cho Gun....đi làm...hức..._Off Jumpol không kém Tay Tawan là mấy, anh chỉ tay vào mặt Tay rồi nói.
- Nhỡ...đến ngày...mốt...em vẫn chưa....tỉnh...thì sao P'Tay ?_Gun giọng ngà ngà say cũng nói đùa chung.
- Hmm..hức....nghỉ....ngủ...tỉnh rồi đi làm...._Tay đổ chén rượu vào miệng mình sau đó trả lời Gun.
Người duy nhất còn tỉnh táo ở đây là New Thitipoom, cậu sắp khổ rồi, chồng say, bạn say, chồng của bạn cũng say ! Hới ! Phải giải quyết thế nào đây ?
Đã lâu lắm rồi một hội mới có dịp sum họp vui vẻ ăn mừng về một chuyện vô cùng ý nghĩa nên ai nấy đều uống đã đời, chưa kể tửu lượng Gun kém còn cố uống lấy vốn, New không uống nhiều vì nếu cả 4 cùng vật vã thì ai biết đường về nhà ai ?
.
.
.
Nhờ sự giúp đỡ của New và bác tài xế taxi thì OffGun cũng vào được đến nhà, Gun nằm phịch xuống giường rồi đến Off nằm hụt nên rơi bộp xuống đất.
- P'Off....nóng quá....
- Đi....hức....tắm đi....
- Ok...
Gun đứng dậy loạng choạng bước vào nhà tắm, mặc Off Jumpol đang nằm vật ra ngủ dưới đất.
Gun lờ đờ nửa tỉnh nửa say bật công tắc vòi sen, cậu cởi quần ra quăng sang một bên, bàn tay mân mê cả chục phút mới cởi được một cái cúc áo, cuối cùng cũng ngồi bệt xuống đất dựa người vào tường nhà tắm rồi ngủ gục.
Off Jumpol ôm đầu tỉnh dậy cũng đã quá nửa đêm, mơ hồ thấy đèn nhà tắm còn bật, có tiếng nước chảy. Anh vịn tay vài giường rồi đứng dậy, bước về phía nhà tắm.
Tay anh vỗ vào đầu mấy cái, thật sự uống quá nhiều rồi đầu cứ ong ong, loạng choạng mãi cuối cùng cũng vào được nhà tắm.
Ánh sáng mờ mờ ấy khiến anh chưa thể làm quen được mắt nheo lại. Vừa làm quen được với ánh sáng thì Off Jumpol đã thấy cục cưng của mình đang ngồi bệt xuống đất ngủ. Chỉ còn vỏn vẹn chiếc quần lót cùng với chiếc áo xộc xệch, ướt đẫm dính sát vào người.
Cảnh tượng trước mắt làm anh tỉnh cả rượu, người anh bắt đầu nóng bừng lên, cơ thể dần xảy ra những phản ứng nhỏ. Mắt mờ dần, miệng thì trở nên khô khốc. Nước bọt được nuốt xuống yết hầu đua nhau di chuyển lên xuống.
Đôi chân trong vô thức bước đi trong làn nước. Từng giọt nước rơi xuống bờ vai của Off Jumpol. Anh từ từ ngồi xuống trước mặt Gun, đôi tay nhẹ nhàng vuốt mái tóc ướt đẫm của Gun lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanfictionDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33