Chap 38

1.9K 115 20
                                    

Off Jumpol trở về nhà đã là 12 giờ đêm, anh lướt qua nhà bếp thì thấy Gun đang gục xuống bàn ngủ, bên cạnh còn có một mâm cơm nguội lạnh.

Off cười nhếch rồi bỏ lên phòng. Hơn một tiếng sau Gun mới giật mình tỉnh dậy, cậu nhìn ngang nhìn dọc, mâm cơm vẫn còn nguyên, hơn 1 giờ sáng rồi hôm nay Off Jumpol có về không nhỉ ? Cậu đứng dậy bước ra phòng khách, nhìn ra ngoài sân, chiếc xe của Off Jumpol đã đậu ở đó, anh về rồi.

Gun Atthaphan khóa cổng, khóa cửa rồi tắt đèn phòng khách, cậu xuống bếp dọn dẹp đống thức ăn sau đó lên phòng ngủ.

Off Jumpol đã nằm đó từ bao giờ, hình như anh ngủ rồi, cậu nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh anh, quay người vào tường cố gắng ngủ đi. Hơn một tuần nay anh không về nhà, nhưng ngày nào Gun cũng nấu cơm phần cho anh hết, biết rằng anh sẽ không về nhà nhưng cậu vẫn đợi cửa, cuối cùng lại đi ngủ trong sự hụt hẫng, cậu vẫn tự nhủ với bản thân là mình tự làm tự chịu nên không trách anh được.

....

Sáng hôm sau, Tay Tawan tiếp tục khuyên nhủ Off, cuối cùng Off Jumpol lấy hết can đảm xem lại đoạn clip kia, nhưng anh lại để cơn ghen che mờ hết lí trí, anh bực bội muốn ném chiếc điện thoại đi may mà có Tay giữ lại.

- Mày bình tĩnh đi ! Nhìn đây này ! Gun khóc rồi kìa ! Chẳng ai sung sướng mà gương mặt buồn bã thê lương như thế kia đâu thằng chó !

- Tao..

- Mày bình tĩnh đi ! Tao đã tính không thuyết phục mày nữa rồi nhưng thấy Gun như vậy tao chịu không được !

- Mày đừng nói với tao là mày có tình cảm với Gun nhé ?

- Thằng quần ! Tao muốn đập mày quá ! Với cương vị của một người anh trai khi thấy em mình đau khổ dằn vặt suốt hơn ba năm trời vì một người, rồi bây giờ bị gán tội là phản bội trong khi đang mang trong mình đứa con của người đó mày có thấy tức không ? Má tao cay lắm !

-.....

- Từ hôm mày nhận được chiếc clip này mày còn nhận thêm được gì nữa không ?

- Không

- Vậy mày đã làm gì Gun rồi ?

- Chẳng làm gì ! Chỉ dẫn một em về rồi đi gần như cả tuần !

- Mày dẫn gái về nhà ? Trước mặt Gun ?

- Ừ !

- Đm ! Mày có suy nghĩ không vậy ?

Off Jumpol không trả lời chỉ nhún vai rồi nhìn Tay.

- Tao chắc chắn ! Chắc chắn là có lý do thì Gun mới thế này ! Và Oab chính là người gửi cái này cho mày ! Sáng suốt lên !

- Hm....

- Suy nghĩ cho kĩ vào ! Rồi tự xem bản thân mình đã hứa gì với Gun ! Sau đấy giải quyết nhanh gọn rồi trở về làm tròn trách nhiệm của mình đi !_Tay vỗ vào vai Off rồi đi ra khỏi phòng.

Off Jumpol suy nghĩ tới lui vẫn không thể tìm ra lí do tại sao Gun lại làm vậy.

....

11 giờ đêm Off Jumpol về đến nhà, vẫn là Gun đang ngồi đợi anh ở dưới bếp với những món ăn cậu làm.

- Sao còn ngồi đây ?_Off hắng giọng xong hỏi Gun

(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ