Một buổi tối không trăng không sao, Off Jumpol cùng Gun Atthaphan đang cùng nhau xem chương trình truyền hình trên TV, nói là cả hai cùng xem nhưng chỉ có Gun để ý đến TV còn Off Jumpol chì chăm chú đến chiếc bụng nhỏ lấp ló sau lớp áo phông rộng thùng thình của Gun Atthaphan.
- Cho anh thương lượng với con một chút đi !_Off Jumpol nhìn Gun Atthaphan bằng gương mặt cầu xin.
- Không ! Im lặng cho em xem TV !_Gun từ chối thẳng thừng rồi tiếp tục nhìn màn hình TV.
- Cho anh...một lần thôi mà....
- Không được đâu
- Tại sao ? Bác sĩ nói là được rồi mà...
- Hới ! Anh chủ tịch đẹp trai phong độ của em đâu ? Ai nhập anh vậy ? Học ở đâu thói đó vậy ?
- Anh ăn chay ngót nghét cũng gần 5 tháng rồi mà Gun
- Không được ! Đòi hỏi nữa anh ngủ ở đây luôn đi !
- Đừng mà...không chịu đâu
Không biết từ bao giờ Off Jumpol có tính nhõng nhẽo hư đốn vậy ? Có phải do nội tiết tố thay đổi ở người già không ???
Gun Atthaphan bất lực đứng dậy rồi lên phòng bỏ Off Jumpol lại gương mặt hậm hực. Không phải là cậu không muốn làm mà là do cậu thấy bản thân mình vẫn chưa ổn định để làm chuyện đó.
.
.
.
Hai ngày sau đó Off Jumpol trở về nhà với gương mặt vô cùng mệt mỏi và thất vọng.
- Anh sao thế ? Có đau ở đâu không !_Gun ngồi xuống cạnh Off Jumpol rồi thử sờ lên trán anh.
- Anh không ốm đâu ! Chỉ là hơi mệt ! Cho anh xin một chút động lực nào !_Off Jumpol bắt lấy cánh tay của Gun đang đặt trên trán mình rồi kéo xuống hôn nhẹ lên đó.
- Hmmm....ở công ty có chuyện gì đúng không ?
- Sao em lại hỏi vậy ?
- Em nghĩ vậy
- Anh làm mất hợp đồng với đối tác lớn rồi....
- Hả ? Mất ? Mất là sao ?
- Anh để trên bàn làm việc rồi đi ra ngoài với Tay....anh nhớ rõ là anh đã khóa cửa phòng rồi nhưng lúc quay lại anh không còn thấy nữa....
- Anh tìm kĩ chưa ? Hay là rơi ở đâu đó ? Hay là bị lẫn ở đâu ?
- Anh tìm hết rồi ! Không có gì cả...anh cũng không muốn ai biết ngoài anh với Tay nên tụi anh tự giải quyết
- Bây giờ phải làm thế nào đây ? Hay chúng ta thử thương lượng với bên đối tác xem thế nào, chúng ta cũng là công ty lớn mà
- Cái này khó lắm...chính vì là công ty lớn nên càng không nên nói
- Sao lại vậy ?
- Bae em nghĩ xem, công ty lớn như vậy uy tín như vậy mà đến bản hợp đồng cũng không giữ được
- A...đúng rồi em không nghĩ tới ! Vậy bây giờ phải làm sao đây ?
- Anh không biết nữa...bây giờ anh rối quá...
- P'Off từ từ rồi nghĩ cách, bây giờ em xuống bếp nấu gì đó cho anh ăn nhé ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanfictionDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33