Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời tại căn nhà nhỏ của Gun trong chung cư cũ...
Off Jumpol ngồi trước Gun Atthaphan, nhìn cậu đang dựa vào thành giường đọc sách, anh giật lấy quyển sách khỏi tay Gun rồi ném nó qua một bên.
- Em đang đọc mà ?_Gun nhăn nhó nhìn Off
- Lúc nào cũng đọc ! Đọc anh này !
- Anh có gì mà đọc ?
- Anh có nhiều cái hay lắm ja
- Có gì hay ?
- Em muốn thử không ?_Off tiến đến sát Gun hơn.
-....
- Aw ! Không thử anh vậy anh ăn em !
- Off Jumpol....đang là buổi sáng.....
- Anh mặc kệ ! Ăn một chút thôi...._Off vừa hôn vào má Gun vừa nói.
- Để mai chúng ta dọn về nhà anh rồi.....
- Không chịu ! Mai là mai ! Hôm nay khác !
- Anh có biết anh đòi về nhà anh nửa tháng rồi không ? Vì anh cứ như này nên không dọn về được đấy !
- Mai anh tự dọn !
- Em nghỉ làm nhiều ngày lắm rồi ?
- Công ty của anh !_Off hôn lấy môi Gun không cho cậu nói nữa.
- Nhưng mà....hmm.....Off....._Gun kêu lên nhưng vẫn hợp tác ăn ý với Off Jumpol.
Off rời khỏi môi Gun, hôn xuống cằm cậu, rồi đến cổ,vai, chiếc áo phông rộng của Gun trễ vai xuống thuận lợi cho việc Off cắn lên đó, một tay của Off Jumpol đã nhanh chóng luồn vào bên trong áo của Gun mà sờ soạng khiến cậu thở hắt một tiếng.
- Đừng có..hmm.....
- A ! Em cắn anh bây giờ.....
- Hm....
- Off Jumpol....
Tiếng gõ cửa vang lên cùng tiếng gọi Gun inh ỏi nhưng dường như cả hai không nghe thấy, cuối cùng bất quá cánh cửa bật mở.
Gun Atthaphan lúc này mới giật mình đẩy đầu Off ra khỏi cổ mình.
- Nào....
- P'Off !....có người đến !
Lúc này Off Jumpol mới nhận ra, anh vội rời khỏi cổ Gun, Gun cũng nhanh chóng kéo vai áo lên.
New Thitipoom xuất hiện, gương mặt chán nản nhìn hai con người trên giường kia.
- New....sao vào nhà mình không gõ cửa ?
- Vâng thưa ngài Atthaphan Phunsawat ! Tôi đã gõ cửa gọi tên um lên nhưng hai ngài bận đưa đẩy nhau nên không nghe thấy đấy ạ !
Cả hai nhìn nhau rồi nhìn New, đúng là OffGun không nghe thấy gì cả.
- Mà có chuyện gì thế ?_Gun hỏi New.
- Chuyện là....Off Jumpol anh bỏ tay ra khỏi áo Gun coi !_New chỉ muốn đáp cho cả hai mỗi người một cái dép cho bõ tức.
Off không nói gì rút tay mình khỏi áo Gun.
- Mình đem giấy tờ xe với thẻ tín dụng của P'Off đến, rồi cũng tính thông báo sau khi P'Off trở lại thì mình cũng nghỉ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanficDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33