Off Jumpol lái xe với tốc độ bàn thờ, anh không quan tâm đang là đèn xanh hay đèn đỏ, phía trước xe to hay xe bé cứ vậy mà bấm còi inh ỏi để được nhường trước, một tay anh cầm vô lăng một tay anh nắm chặt lấy tay Gun trấn an cậu.
- Sắp đến nơi rồi em cố gắng một chút !
- P'Off....chạy từ từ...thôi...
- Bây giờ là lúc nào rồi còn từ từ hả em ?
- Chạy nhanh em sợ....._Gun mặt mày tái mét siết chặt lấy tay Off, đau đến nỗi lục phủ ngũ tạng của cậu tưởng chừng sắp rơi hết ra.
- Em đừng lo anh chạy xe an toàn lắm ! Cố gắng một chút !
Gun không trả lời nữa, tay cậu siết tay Off Jumpol ngày càng chặt, đầu óc quay cuồng cơ bản là do cậu đã đau đến say sẩm mặt mày.
....
Off Jumpol bế Gun Atthaphan lên chiếc băng ca đặt sẵn rồi cùng các y tá bác sĩ đã đợi sẵn đưa cậu vào trong.
- Người nhà không được vào trong !_Một bác sĩ đẩy Off Jumpol ra rồi đóng cánh cửa lại.
Lúc này người Off như lửa đốt, tay chân anh cuống cuồng không biết phải làm gì, anh chợt nhớ ra còn TayNew nên vội rút điện thoại ra gọi điện cho Tay.
- Hả ? Không phải còn 2 tuần nữa mới tới ngày sao ?
- Tao không biết nữa, mày với New tạt qua nhà tao lấy đồ hộ tao với nhé ! Tao cảm ơn !
- Ừ tao qua luôn đây mày ở đấy lo cho Gun đi !
Off Jumpol run rẩy đứng nhìn vào bên trong cánh cửa, chẳng thấy gì cả, chỉ nghe thấy tiếng Gun đang kêu khóc, tiếng khóc của Gun như con dao nhọn đâm vào trong tim anh vậy, chắc là cậu đau lắm.
Hơn hai tiếng sau, sau một tiếng thét đau đớn tận xương tủy là một tiếng khóc lớn.
Lát sau bác sĩ bước ra ẵm theo một cục nhỏ xíu được bọc trong khăn trắng.
- Chúc mừng anh ! Là con trai !
Off Jumpol mếu máo rồi bật khóc nức nở, lần đầu tiên trong đời anh khóc trước mặt nhiều người như vậy, hai tay anh run rẩy đỡ lấy đứa bé từ tay bác sĩ, anh chính thức được lên chức rồi.
- Ê ! Bế chắc vào tay mày run quá cẩn thận lọt con !_Tay đứng đằng sau vội lên tiếng.
- Gun sao rồi ? Em ấy có sao không ?_Off Jumpol hỏi bác sĩ khi ông ấy chuẩn bị vào trong.
- Cậu ấy không sao ! Chỉ là do mất hơi nhiều máu một chút do bị động nên mới sinh sớm hơn dự định !
- Bị động ? Như vậy có ảnh hưởng gì sức khỏe không ? Tôi vào với em ấy được không ? Tôi muốn gặp Gun !
- Kh....
Bác sĩ chưa kịp nói câu gì Off đã lách qua người ông rồi chạy vào trong.
Gun nằm trên giường, gương mặt mệt mỏi, mồ hôi đầm đìa, hơi thở yếu ớt, nghe tiếng động liền mở mắt nhìn.
- Anh đây ! Em sao rồi ? Còn đau không ? Có chỗ nào không ổn không ?_Off Jumpol nhìn Gun Atthaphan anh vội hỏi han rồi lập tức lại mếu máo.
- Sao anh lại khóc nhè rồi ? Em không có sao mà !_Giọng Gun thều thào hỏi Off.
- Anh lo cho em quá ! Anh thấy vui nữa ! Em thấy con chưa ? Giống chúng ta lắm !_Off Jumpol đưa đứa nhỏ lại gần cho Gun nhìn.
- Em thấy con rồi ! Giống chúng ta....thật !_Gun cười mãn nguyện nhìn Off và đứa nhỏ, sau đó cậu nhắm mắt nghỉ ngơi, hôm nay cậu vô cùng mệt mỏi và đau đớn nhưng thật mừng vì đứa nhỏ được sinh ra thuận lợi và bên cạnh cậu lúc nào cũng có Off Jumpol.
.....
- Hôm trước ở nhà mẹ anh có chuyện gì sao ?_Off Jumpol vừa lau tay cho Gun vừa hỏi.
- Chuyện gì là sao ạ ?
- Bác sĩ nói với anh do em bị động nên đứa nhỏ mới ra sớm ! Ở bên đó em có chuyện gì hả ? Sao không nói cho anh nghe ?
- Em chưa có thời gian để kể mà. Hôm đấy là do em sơ suất để bị trượt ngã thôi !
- Em chắc chưa ?
- Em...chắc...
- Mẹ anh làm gì em đúng không ?
- Mẹ anh đang bị như vậy sao mà làm gì em được, tại em sơ ý nên mới ngã thôi ! Với lại bây giờ mọi chuyện đều ổn thỏa rồi mà, con cũng khỏe mạnh anh đừng để tâm gì nữa nhé ?
- Anh sợ em và con thiệt thòi ! Em hy sinh rất nhiều thứ ! Em lại chẳng nói cho anh nghe em đã bị những gì ! Em toàn giữ cho riêng em thôi ! Vậy nên anh rất sợ....
- P'Off ! Anh không thấy hiện tại em rất tốt hả ? Có nhà cao cửa rộng, có xe đưa đón, có một đứa nhỏ xinh xắn và có một người yêu luôn yêu thương mình là anh ! Như vậy là quá tuyệt vời rồi anh à, em chẳng có chút thiệt thòi nào cả !
- Gun....
- Sao vậy ?
- Anh cảm ơn em nhiều nhé ! Cảm ơn em rất nhiều vì đã yêu anh hy sinh cho anh, dành cả thanh xuân cho anh và cuối cùng là sinh cho anh một đứa con xinh xắn đáng yêu ! Anh yêu em !_Off Jumpol nhổm dậy ôm lấy Gun vào lòng, hạnh phúc đến thật rồi.
- Không mà ! Anh đừng cảm ơn em vì mọi chuyện em làm đều là vì chúng ta ! Em cũng yêu anh ! Và yêu cả con nữa !_Gun cũng siết lấy người Off, cậu cảm nhận từng hơi ấm từ cơ thể Off Jumpol, cậu yêu nó, yêu tất cả mọi thứ liên quan đến Off Jumpol ! Từ bây giờ sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản hai người đến với nhau nữa rồi.
....
Hi mn em thề là chap sau end nếu em xạo hai đầu gối em hông bằng nhau lun áaaa.
Đọc và vote cho em nha mn :33
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanfictionDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33