Off Jumpol ngày đầu tiên trở lại công ty đã rảnh rỗi ngồi xoay chiếc bút chì trên tay, trước mặt anh còn là một tờ giấy trắng, vừa đặt bút chuẩn bị vẽ thì cửa phòng bật mở, Tay Tawan bước vào ôm theo một túi đồ gì đó.
- Thằng già ! Thuốc bổ mày nhờ tao mua !_Tay đặt túi đồ lên trước mặt Off.
- Mày mua bao nhiêu đây ?_Off Jumpol hoang mang vì thấy khá nhiều.
- Tao mua hàng thùng !
- Mua hàng thùng cha già mày ! Đem về mà đút đít mày đi thằng quần !
- Hới....ngài Jumpol nỡ làm vậy sao ?
- Mày tin tao đá mày ra khỏi cửa sổ không ?
- Thôi thôi không đùa ! Mày mua thuốc bổ làm gì ?
- Cho Gun...
- N'Gun bị sao hả ?
- Em ấy gầy gò quá nên muốn bồi bổ một chút...
- Ờ....ẻm gầy thiệt ! Mày cũng gầy đó thằng già ! Vừa gầy vừa già còn yếu ! Do N'Gun nhỏ người nên mới chấp nhận mày thôi !
- Aw ! Tao cỡ con trâu luôn đó thằng quần !
- Trâu luôn hả ? Đó giờ tao tưởng mày là con thằn lằn
- Coi chừng cái miệng mày ! Đem một nửa thuốc về đi !
- Để làm gì ?
- Cho New nữa ! Chứ chỗ này tao đem về cho Gun uống đến lúc con tao kết hôn chắc chưa hết !_Off xua xua tay.
- Hả ? Gì ? Con mày ? Con nào ? Đừng có nói là mày với N'Gun....
- Ờ thì...mới được lên chức....
- Từ bao giờ thế ?
- Mới thôi...hôm đấy có chút chuyện....cũng mừng là phát hiện kịp....Còn mày thế nào ? Bao giờ nhận con ?
- Chưa biết nữa...giấy tờ có chút trục trặc nên chưa đem đứa nhỏ về được...
- Chúc mừng trước ! Hôm nào đem đứa nhỏ về nhớ mở tiệc !
- Mày cũng thế ! Mà có chuyện gì ?
- Thì....Oabnithi...._Off Jumpol ngồi kể lại toàn bộ chuyện xảy ra ngày chủ nhật cho Tay Tawan nghe, Tay gật gù tiếp thu từng chút một, có nghe đến Oabnithi nhưng không nghĩ là tệ đến mức vậy.
.
.
.
- Hả ? Cậu nói gì ? Cái....cái gì mà.....cậu có rồi ?_New Thitipoom khá ngạc nhiên khi hay tin Gun có đứa nhỏ.
- Sao thế ?
- Off Jumpol là con trâu đầm sao ? Nhanh quá....chưa tin nổi....ô hổ....
- Gì vậy New ?
- Off Jumpol biết rồi chứ ?
- Anh ấy còn biết trước cả mình....
- Vậy thì yên tâm rồi ! Bảo sao không cho cậu đến công ty ha !
- Bản thân cậu cũng rảnh rỗi nên mới đến đây ngồi nói chuyện với mình còn gì ?
- N...nào có....cũng bận ăn ngủ chứ bộ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanfictionDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33