Sáng sớm hôm sau, đúng như lời Off Jumpol nói, anh đến đón Gun.
- Off Jumpol này ! Anh đừng làm vậy nữa được không ? Người ta hiểu lầm thì sao ?_Gun nhìn Off Jumpol rồi thở hắt ra.
- Hiểu lầm ?
- Hiểu lầm chúng ta có gì đó với nhau
- Không phải chúng ta....
- Suỵtttt...anh bảo anh không nói cơ mà
- Nhưng em phải lên xe và từ giờ để anh đưa em đi làm rồi đưa em về.
- Sao anh lươn lẹo vậy Off Jumpol ? Tôi nhớ hôm đấy mặt anh nghiêm túc lắm cơ mà, còn bảo sẽ không nói với ai.
- Ờ ờ ! Vậy không nói ! Anh đi đồn rồi viết thư gửi đi nhé ?
- Khốn nạn !
- Vậy lên xe hay muốn bị đồn ?
- Lên thì lên ! Ép buộc ! Tôi ghét anh quá !_Gun vùng vằng vào trong xe.
Và hơn một tuần sau đó, chuyện này vẫn không ngừng lặp lại. Người đến đón, người vùng vằng vào xe, tối người đưa về, người nhăn nhó bỏ vào chung cư.
.
.
.- Gun ! Cưng nói đi ! Cưng với Off Jumpol là gì ? Tại sao mấy hôm nay lại đi cùng nhau ?_Jennie Panhan lại khủng bố Gun và không thể thiếu New Thitipoom xông đến ngồi cạnh
- Không có gì cả ! Chỉ là em làm theo yêu cầu của anh ta !
- Yêu cầu ?
- Thì đó ! Anh ta muốn vậy
- Đừng nói là rung động rồi nhé ? Nếu cậu không thích thì không có khái niệm chịu đi chung hoài vậy_New Thitipoom nãy giờ ngồi cạnh mới lên tiếng.
- H...hả....làm gì có....
- Mặt cậu đỏ rồi kìa Gun ! Cậu không giỏi nói dối đâu
- Nhưng mình thật sự không thích anh ta ! Mỗi khi thấy anh ta mình cảm thấy rất khó chịu !
- Cảm thấy thế nào ?
- Trong người cứ sao sao ấy....tim thì như bị rối loạn nhịp đập....mình sợ nhìn thấy anh ta nhiều mình bị bệnh quá...
- Trước giờ cậu chưa yêu ai thật à ?
- Chưa từng...
- Không có kiến thức về tình yêu luôn ?
- Chắc là một chút....
- Em thật sự rung động rồi đó Gun...._Jennie Panhan xoa xoa đầu Gun rồi bỏ về chỗ, lời cảnh báo của chế công cốc rồi.
- Tin mình đi ! Cậu có tình cảm với người ta rồi !_New cũng xoa đầu Gun rồi nỏ về chỗ làm.
- N...này....rung động ? Có tình cảm ? Là thế nào ? Làm sao mà mình có tình cảm với một tên như Off Jumpol được chứ ? Vô lí_Gun ôm đầu.
...
Buổi tối vẫn như mọi ngày, Off Jumpol lại đưa Gun Atthaphan về.
- Off Jumpol này....dù gì anh cũng là sếp lớn, còn tôi chỉ là một nhân viên quèn ! Từ giờ đừng đến đón tôi nữa nhé ? Tôi không muốn mọi người hiểu lầm là tôi với anh thích nhau đâu._Gun hít một hơi thật sâu rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất
FanfictionDạ Fic OffGun Đầu Tay Của Hzan ạ🙏 Truyện có tình tiết hư cấu Không có ý xúc phạm đến bất kì một cá thể nào Mọi người đọc truyện văn minh và vui vẻ ná :33