King's POV's
Sino kaya ang taong ito? Ngayon lang ako natalo sa mundo ng pangha-hack. Di kaya isa ito sa mga taohan ng mga Villafuentes? Sa isip ni King.
At kung isa ito sa mga taohan ng mga Villafuentes sinisiguro kung mahuhuli din kita balang araw. Galit na nanlilisik ang mga mata ni King.
Di ko parin makalimotan ang mga nangyari sa mga magulang ko na kinitilan niyo ng buhay. At kapag nakakuha na ako ng malakas na ebedensya ako mismo huhusga sa mga buhay niyo. - King.
"Kuya, Kiiiiiinnnnggggg...! Biglang sigaw ni Jaese na siyang bunso ng kambal na pinsan ni King.
"Jaese ilang beses ko na bang sinabi sayo na bago ka pumasok dito sa library room, ay kumatok ka muna, at saka bakit ka ba sumisigaw ha?" - King.
"Eh kasi kuya, tingnan mo nangunguna ulit ako sa school natin." Jaese.
"Kung makasigaw ka akala ng lahat may sunog. Tapos yan lang pala sasabihin mo." - King.
"Kuya King di mo ba ako e congratulate?" nakapout na sabi ni Jaese.
"Oo na, oo nah, congratulations. At pinat ni King ang ulo ni Jaese, Kailan ka ba nahuli sa top ng school natin(SKY ACADEMY)?" - King.
"Ah he he, gusto ko lang naman na makita mo kuya sempre pati sila kuya Jake at kuya Jacob." - Jaese.
"Pero teka, nasaan na nga ba mga kuya mo?" - King.
"Nasa baba po sila kuya naglalaro." - Jaese.
"Ah sige, bumaba kana at susunod lang ako aayosin ko lang muna dito."-King.
"Sige po kuya." Jaese.
Ang kulit talaga kahit kailan, pero mahal naming tatlo yan at ayaw din naming mapahamak. Palagi kasing out of country mga magulang nila kaya lagi silang dito sa bahay naiiwan. Pero mas ok na din yon kasi mas masaya kung andito sila kami lang din namang dalawa ni lolo dito. (Sigh)
Di parin mawala sa isip ko yong nakalaban ko kanina. Huwag lang talaga mangyari yong kutob ko.
At bumaba na nga si king at ayon na nga nakita niyang sobrang busy ang dalawang itlog sa kakalaro ng ps4 nila.
Umiiling iling nalang si King sa mga nakikita. At dumiritso na sa kitchen para tanungin yong kasambahay kung nakapagluto na ba."Manang Suling, ready na po ba yong pagkain?" - King.
"Ah Master ikaw pala, yes po ready na ilalagay nalang namin sa lamesa." - Manang suling.
"Ah sige po Manang,Salamat."-King.
Umupo si King sa tabi ng dalawa habang busy ito sa paglalaro. At saka biglang dinampot yong remote at sabay...
"Click""Urrrggghhhh! Kinnnnggggggg!!!! Bakit mo pinatay? Sayang yong labanan namin oh." Sigaw ni Jacob.
Walang imik si King. Pero nakatikim sila ng nakakamatay na titig.
BINABASA MO ANG
My Genius Twins (ON-GOING)
RomansaMahahanap kaya niya ang ama ng kanyang kambal na anak? At paano kung ang ama ng kanyang mga anak ay isa itong underground king at isa itong bilyonaryo at nakaktakot na tao sa X city? Kaya kaya niyang harapin ang isang nakakatakot na nilalang sa X ci...