...........
Lumipas ang ilang buwan at walang kaguluhan na mga nangyari at umabot sa point na manganganak na si Icah.
Napabalikwas si King sa higaan.Ahhhhhhhhh!!!! Sigaw ni Icah sa sakit.
King manganganak na ata ako.Kaya naman lahat ng tao sa mansyon ay nagising ng madaling araw dahil sa sigaw ni Icah. At lahat natataranta na.
Kaya naman binuhat na ni King si Icah para dalhin sa hospital. habang ang iba naman ay nakasunod sa kanila ni King dahil mahirap na baka ito ang hinintay ng mga kalaban dahil alam nilang mahina si King pagdating sa pamilya. Kaya naman dinamihan ang mga bodyguards at tinawagan na din ang mga lolo nila para ipaalam nito na manganganak na si Icah. At dali-dali namang pumunta ang mga matatanda doon.
............
Habang naghihintay sila sa labas ng operating room ng ilang oras ay lumabas na din ang doktor na siyang nag-asikaso kay Icah. At patakbong sinalubong ito ni King.
Nagulat pa ang doktor sa dami nila sa labas. kaya naman inalis na ng doktor ang kanyang mask para kausapin si King.Sir,naging maayos po ang lahat ang iyong asawa at ang baby ay malusog ito,hintayin niyo nalang na ilipat sila sa kanilang kwarto. Congratulations po Sir! saad ng Doktor at umalis na ito.
Habang naghihintay si King sa labas ng ilang minuto ay inilabas na si Ica sa operating room at sinalubong ito ni King na may pag-alala at hinawakan nito ang kamay ng asawa. At sumama na ito papunta sa kanilang private room habang kasama mga bodyguards sa di kalayuan.
Sobrang saya ni King dahil ligtas na ang kanyang mag-ina. Natapos din ang mahabang araw ng lahat habang si Icah at nakatulog na ito sa sobrang pagod at hinayaan nalang muna ito ni King na makapagpahinga. Mga ilang oras lang ay dumating ang kambal kasama sila ni Ae,Yun at ang dalawang tagabantay nito na sina Jae at Laurence. Hingal na hingal ang apat dahil patakbo ang mga ito. At nakita ito ni King ang dalawang anak kaya naman sinalubong niya ito at niyakap.
Daddyyyyy!!! Sigaw ng kambal...
Shhhhhh!!!! Wag kayo maingay nasa sa Hospital tayo. King.
Sorry Daddy,how is mommy? Where is mommy? We want to see her and the baby too. Ae na sobrang excited.
Yes! Of course you can see the baby and mommy later on,because mommy is sleeping right now she's so tired after the labor. Would you mind to wait a little bit longer?
Of course dad!!! we we're just so excited to see them the important thing is that mommy and the baby is safe. Yun talked like an adult.
Kaya naman napangiti nalang si King sa mga pinapakita sa kanya ng kanyang mga anak na para bang ang binata na kung kausap. Kaya hinawakan niya ito sa ulo at hinimas.
"Dad! I'm not a kid anymore. Yun
"No you're still a baby". King teased.
Yun na mas lalong ikinabusangot ang sagot ng ama sa kanya. Pero sa loob niya masaya naman siya dahil alam niyang mahal na mahal sila ng ama nila.Isang oras na ang nakalipas at nagising na si Icah. At nakita niya agad si King na nakaupo sa tabi niya habang hawak nito ay laptop. Alam niyang busy ang asawa sa trabaho nito pero di siya iniwan nito kahit isang minuto man lang. And she smiled sweetly. Na ikinagulat naman ni King dahil gising na pala ang asawa nito. At mabilis na lumapit ito dito.
"You're awake,Love? Do you need something? Are you hungry,thirsty? King panic.
"Love,relax am ok,where's the baby? Our little boy. Icah.
"Oh he still in the nurse room,they will bring him later when they know that you're awake. King kiss her sweetly.Icah just nodded in response.
After a minutes the baby is arrived and the nurse give it to King. King looks so happy and hold him so lovely. That's what Icah's seeing. The father and the new born son looks so sweet and dahan-dahang inilapit ni King kay Icah yong baby para makita ito ng ina.
BINABASA MO ANG
My Genius Twins (ON-GOING)
RomanceMahahanap kaya niya ang ama ng kanyang kambal na anak? At paano kung ang ama ng kanyang mga anak ay isa itong underground king at isa itong bilyonaryo at nakaktakot na tao sa X city? Kaya kaya niyang harapin ang isang nakakatakot na nilalang sa X ci...