AN: sorry if late na ng gabi na-post.hehe..happy reading. bukas walang ud po ito. ung MAMS po ang UD ko bukas. ^_^
VOTE
COMMENT
RECOMMEND PO.
15VOTES for Update po.godbless.
-------
m.u. 4
RANN’s POV
Binalikan ni aryana si jaymee sa gym. Member pala ng performing arts tong si jaymee at si JL kaya magiging butihing girflfriend daw muna tong si aryana. Tsk. Naglalakad kami ni astin papuntang town proper.
“ok lang sayong maglakad?”tanong kong sa kanya.
She nodded. “ako na lang magdadala niyan.” Turo niya sa bag niya.”hindi mo bagay e.”
Shoulder bag kasi yun.tapos naka-ragged ako. inabot ko na nga. she sounds bossy kasi. Yung anytime na suwayin mo magagalit na. or imahinasyon ko lang yun.hehe.
Mga sampung minuto na rin kaming naglalakad nang walang imikan. Grabe lang.hindi ko na to kaya.”astin…ok lang kung magkwento ako?”
“game..”tipid niyang sagot.
“I had a girl once…”pagsisimula ko. “bestfriend ko yun. pero I fell for her. then nilayuan niya ako.”
“why?”tingin niya sa akin.
“she sacrificed our friendship because of someone who loved me.”tugon ko naman.
“ah..then?”
“then yun… naging kami nung isa..pero it didn’t work out.”
“coz you love you bestfriend more?”
“yeap yeap..and tinotym lang ako nung gf ko ei”natatawa kong tugon sa kanya.
“anong feeling?”
“alin? Ang hiniwalayan o ang tinotym?”I casually asked.
“both?” matama niyang tingin sa akin.
“parehong masakit. Pero yun yun e. If hindi niya masaya sa akin sana sinabi niya nang mas maaga kesa umasa pa akong tatagal yung relasyon namin.”
“gaano ba kayo katagal?”
“almost a year rin..she broke up with me a week before out anniv.”
Halos umikot lang sa buhay ko yung pag-uusap namin. Paminsan-minsan ay nagcocomment siya pero mas madalas ay tumatango na lang siya. parang napipilitan lang makinig sa akin. Hanggang makarating kami sa paradahan nila. “uwi ka na?”
BINABASA MO ANG
Status: M.U.
Romancethis is a girl to girl story... ano nga ba ang M.U? sa panahon ngayon kahit hindi naging kayo kailangan mong mag-move-on