M.U. Mikhs' U-pinion ^^v

4.4K 140 43
                                    

MIKHS’ note

Sabi nila ang isang commitment ang madalas nagsisimula sa M.U. pero hindi lahat ay successful. Hindi lahat tumutungo sa I AM OFFICIALLY YOURS.

M.U.

Minsang Umibig. Hindi man naging matibay. Hindi tumagal. Hindi malinaw pero ang puno’t dulo at umibig ka pa rin. Natalo ka nga lang sa huli.

JUST LOVE BUT NEVER ASK. When we love we tend to forget ourselves. Gusto mo rin ng taong mamahalin ka kung sino ka diba? dumating siya. She made you felt secured, loved and cared. Pakiramdam mo pag kasama mo siya kumpleto ang pagkatao mo. You can be carefree. OO. Magagalit siya pero ipapaunawa lang naman niya sayo ang mga pagkakamali mo.

You knew you’re important to her dahil sa mga pinapakita niya say o. may palitan pa nga ng I LOVE YOU and I LOVE YOU TOO.

Tapos madalas na kayong pagkamalang OFFICIALLY ON. KIKILIGIN KA NAMAN! then maiisipan mong magdemand sa oras niya. sa pagmamahal niya kasi nga MAHAL MO SIYA HIGIT PA SA BUHAY MO siguro.

As you’re in that so called “MUTUAL UNDERSTANDING” kind of relationship, you SOMETIMES forget that you are going beyond the lines. Sabi nga nila “TRESSPASING KA NA! PWEDE KA NANG IDEMANDA” MAGSISISI ka na lang dahil hindi mo na mababawi ang mga nasabi mo at naisumbat mo sa kanya.DAHIL SA GANITONG KLASENG DEFINITION NG “PAGMAMAHALAN”,bawal ang magdemand sa oras. Bawal ang magselos dahil HINDI NGA KAYO. WALA KANG PINANGHAHAWAKAN. At kung sumemplang ka man at natatakot kang mawala yung pagkakaibigan niyo mas pipiliin mo na lang manatili sa tabi niya bilang isang KAIBIGAN.

You’re ready to listen to her. lahat-lahat ng ishishare niya papakinggan mo lang. maski ito ay tungkol sa bagong minamahal niya OK PA RIN SAYO. bali-balikatarin mo pa ang mundo. Mapunta man sa kontinente ng ASya an Paris,France MAHAL MO PA RIN SIYA.

Kaya sasabihin mo lang,”ok lang. hihintayin kita.”

Nag-level up ang M.U. mo! Independent ka na ngayon. “MAG-ISANG UMIIBIG”

Magpapakamartir ka. Kahit nakikita mo siyang mayasa na sa iba sige ka pa rin sa pagpaparamdam na mahal mo siya. You always tell her you miss her and you love her. at kahit hindi siya magrerespond ok lagn basta masasabi mong mahal mo pa rin siya.

Mapapagod na ang mga kaibigan mo sa kakawhine mo. Makikita mo sa mga mata nila na M.U. ka na.”MASARAP UPAKAN!”

Sasabihan mo na na naman ang sarili mo na MOVE ON! MOVE ON! Hanggang sa ang salitang move on na ang magsawa sayo!

Then you tend to engage to another M.U. “MALANDING UGNAYAN”. Just to forget about her. effective naman sa umupisa pero hanggang kailan? Hanggang wala ng gustong magrebound sayo?

You don’t need a rebounder…

Naging kayo man… officially or M.U pag natapos na yan kailangan mong magmove –on. Umiyak ka kung kailangan pero huwag mong ubusin ang luha mo sa kanya.

There are a lot of fishes in the ocean…PERO HINDI KO SINASABING GUMAMIT KA NG LAMBAT! Mamingwit ka lang. ^_^v

Pag naalala mo siya at pakiramdam mo mahal mo pa siya..HUWAG KANG MAG-ALALA JOKE LANG NG ISIP MO YUN. naalala mo lang yung pakiramdam noong mga panahong mahal niyo pa ang isa’t-isa. Nililinlang ka lang ng isip mo pero NASA SAYO PA RIN YUN KUNG PANINIWALAAN MO.

ANG MGA SINASABI KONG ITO AY MAARING EPEKTIB SAYO PERO SA IBA HINDI. KUNG SAAN KA SASAYA DOON KA. SA KAHULI-HULIHAN RIN KASI PAGKUKUSA MO PA RIN ANG TANGING GAMOT SA PINAGDADAANAN MONG KATANGAHAN.^_^

Believe me..pinagdaanan ko rin yan.^_^v

Oh siya hanggang dito na lang.

PS:

MAY SEQUEL PO ANG STATUS M.U.^_^

SEE IT ON MY PROFILE.

SALAMAT PO SA INYONG LAHAT…

HANGGANG SA SUSUNOD NA STATUS…

MIXUP15 SIGNING OFF….

VOTE

COMMENT

OR RECOMMEND…

And be a fan to be updated. Love you all! #

Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon