M.U. 10
EVA JUSTINE/ ASTIN’s POV
I woke up without her. magtatanghali na rin ako nang magising. Nag-iwan siya ng note sa study table ko. antok na antok parin yung pakiramdam ko nang binabasa ko yun note niya.
Hon,
(Hon talaga rann? Fine nangiti na ako dun. Pangangatawanan talaga niya yun hon nay un ah.)
Anghimbing ng tulog mo. Mauna na ako ha? enjoy mo muna yung hindi ako Makita ng ilang oras para mamiss mo ko. ^^,
Deadbatt phone ko. tawag ako maya kauwi.
I love you honyko…
Uhm wait…ok lang na di mo pa ko mahal.pero sana mahal mo na lang ako/.hehe.
(anggulo niyang tao kahit kailan e. angkulit ni rann^_____^)
Pano? Uusap naman tayo mamaya..bubye..bubye//bubyyyeee. :**
RANN.
Inipit ko yung note sa libro ko at inayos na ang higaan ko. pero ito napaupo na naman ako. she loves me. I don’t know why. I didn’t even bother to ask her. tssss. Kailangan ko pa ba malaman kung bakit? What if sabihin lang niyang kasi naawa ako say. Kasi iniwan ka ng first love mo. Ah the heck. Hindi naman siguro ganun diba?
Do I love rann? I really don’t know. I enjoy her company alright pero natatakot ako sa pwedeng mangyari kung nalaman ng pamilyak ang tungkol dito. alam kong hindi sang-ayon si papa sa ganitong klaseng realsyon. Same with mama. Pag pumupunta nga si aryana dito kailangan niyang mag-effort sa pagkilos babae niya. >_< sumakit ulo ko bigla.
I’m in the middle of deep thought nang tumunog ang phone ko. nagfaflash ang name ni rann. Saka yung mukha niyang nakakairita as image caller id. Sasagutin ko ba to? Ilang beses siyang nag-attempt tumawag. Pero iniignore ko lang.
Then she sent a message.
Rann:
Hey wake up princess…. I love you..^__^
Deny ka pa astin. Nangingiti ka diyan sa I love you na yan e. hindi ko siya nireply. I check on my watch. Yeah. Break time na niya yata.
Another text from her.
Rann:
Nakaw text lang hon. I miss you. Agad agad agad agad. :**. Sige hon, babatuhin na ako ng burger ni ate shu yin e. ^_^v
Thoughtful ng babaeng to. Ganito naman siya dati e. consistent. Feeling ko nga naka-schedule yung text sa cp niya.
Tumawag naman si aryana at puntahan ko raw siya sa bahay nila dahil wala yung mga magulang niya. huwag daw akong mag-alala dahil ipinagpaalam na niya ako kay mama. Segurista to. Wala naman sigurong magawa sa buhay. Di nalang yung gf ang papuntahin dun.
“ate…gusto ko ng mcdo.”biglang bukas ni ivvo ng kwarto ko.
“may pupuntahan ako e.”tugon ko sa kanya.
“hmpf. Ngayon lang hihiling e…”padabog siyang lumabas. Nangonsensya pa. e ayoko kasing Makita si rann. Ewan ko. ayoko lang. naguguluhan kasi ako. naguguluhan sa nararamdaman ko.
Mabait siya.
Thoughtful.
Kung tutuusin if partner material siya.
BINABASA MO ANG
Status: M.U.
Romancethis is a girl to girl story... ano nga ba ang M.U? sa panahon ngayon kahit hindi naging kayo kailangan mong mag-move-on