AN: busy ako bukas...magtutor ako...goodnight po...
read
vote
comment
recommend po
15votes to have an update po/goodnight/zzzzzzzzz
----
7
RAY ANNE/RANN’S POV
Two weeks sembreak nga pala. Kaya mag-isa ko na ulit dito sa bahay. Sumama yung dalawang kapatid ko kay mama sa nueva ecija. Hindi ko naman maiwan ang trabaho ko diba? iniwanan na rin ako ng allowance ni mama. Nagmdali narin akong pumasok dahil kailangan kong bumawi kay ate shu yin.
“goodmorning everyone.”bungad ko sa mga katrabaho ko.
Sa dami nila si raichel lang ang nagreply,”morning po.”ngiti nito sa akin.
“hey? Bakit hindi ka umuwi?sembreak naman.”
“i need to work.”
“pareho pala tayo.”tugon ko sa kanya.
Maaga ako ng 30 minutes kaya tumambay muna ako at nagmusic trip. 8:30 am. Hmmm.gising na kaya yun. at dahil devilish ako ngayong umaga iistorbohin ko siya.
Sa pangatlong attempt niya sinagot ang call ko. I heard her yawn.
Astin:hmmmm?
Me:anong petsa na eva Justine borja?wala ka bang balak gumisng diyan ha?(devil laugh)
Astin:sembreak…pahinga..pahinga!!(sigaw rin niya sa akin.)
“ate rann, tawag mo kayo ni ate shu yin,”said raichel.
Astin:sino yun?
Me:raichel…
Astin:ah..geh tawag ka e.
Me: bubbbyeee…uhm…
Astin:sundae…
Me:huh?
Astin: I want sundae…
Hindi ko na naituloya ang sasabihin ko dahil inagawa ni ate shu yin yung phone ko. she sarcastically check on my phone. and smirk. Inagaw ko ulit yun para makapagpaalam kay astin.
“manager shu yin naman e,”simangot ko.
BINABASA MO ANG
Status: M.U.
Romancethis is a girl to girl story... ano nga ba ang M.U? sa panahon ngayon kahit hindi naging kayo kailangan mong mag-move-on