m.u. 5

4.4K 101 2
                                    

AN: as promised. Just reached 15 votes. Thanks sa last nag nagvote to make it 15. para sayo to..

15 votes po ulit for new update.^______^ alis ako. may need asikasuhin. goodnight all.

--------

m.u 5

RANN’s pov

Whoaah. did she really gave me her number? Tss. Agad akong dumaan sa loading station para magload at magregister s unli. Para one to sawa lang ang text-san. Pagkauwi ko ay agad ko siyang tinext.

Me: maam astin just got home.^^,

Angtagal niyang magreply infairness to her. marami na akong nagawa dito sa bahay. Natulungan ko na si mama sa pagluluto, nadagukan ko na yung dalawa kong kapatid na nag-aagawan sa paggamit ng pc pero wala pa rin siyang reply.

Patulog na ako ng mag-alert ang phone ko.

From astin_sungit:

Good eve…sorry kung hindi ako nakareply agad.

tinuruan ko pa kasi si ivvo sa assignment niya.

;))

Imbes na matulog e parang napawi ang antok ko. may calls rin rin unli ko pala kaya tinawagan ko na lang rin siya. 15 minutes lang yata yung call pero sulit na rin.

Naging open na rin siya sa akin at nagkwento tungkol kay PJ her only ex. Pinakinggan ko lagn ang bawat kwento niya. tuloy tuloy lang siya sa pagkukwento hanggat narinig na lang namin nag-beep na yung call.

After ng call ay text naman ang inatupag namin at as usual its all about her ex. Buti na rin yun naeexpress niya ang kanyang mga iniisip kaysa yung magmukmok siya at maging bitter for the rest of her life.

Inabot na yata kami ng alsa-dos nag madaling araw. At hindi ko na namalayang nakatulog na ako. aligaga ako paggising tuloy. I immediately texted ate shu yin para loadan niya ako.

Tinawagan ko si Astin agad. nakalimang attempts ako when she finally answered.

Her: hello.

Medyo maingay sa kinaroroonan niya.

Me: hindi kita marinig maigi.

Her: ah maya na lang ha,

Saka niya ki-nut yung call. Urgh. Wrong timing ko lang noh. anyways. Nagprepare na rin ako papuntang work. Kinatok na ako ni mama sa kwarto habang nagbibihis pa lang ako.

rann kain ka muna.”tawag niya sa akin.

Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon