m.u. 8

4.2K 104 9
                                    

AN: hello valued readers... chapter 8 here. vote(yun motivation naming mga daydreamer here.hehe) , comment (i need some feedback.hehehe.kung may patutunguhan pa ba tong story na to.) andrecommend( para may iba pang magtiyagang magbasa nito.hehe)

LOVE TRUS RESPECT.

15 votes po ulit to have another update.

happy reading ya'll. lalabyu all...

---

8

RAY ANNE/RANN’s POV

Ginising ako ng mararahang pagkatok ni raichel sa pinto. “rann, kakain na…”tawag niya sa akin.

Kakain na? anong oras na ba? hinalungkat ko yung phone ko na napailalim sa tatlong unan. Treasure hunting to. Pagtingin ko sa oras mag-7 na pala. Geeess. Nagmadali kong inayos ang hinigaan ko at binasa ang mga messages na naricib ko. maraming goodmorning texts. Gm at kung ano-ano pa. wala naman message from astin. Tulog mantika na naman siguro yun.

Binalik ko muna yung mga unan ko sa kwarto ko.

O_o----> (-_-) –me

raichel……!!!!”tawag ko sa kanya.

Nagmadali naman siyang nagpunta sa kwarto ko.

bakit mo inayos tong kwarto ko? alam mo bang hindi ko gustong pakialaman ng iba ang mga gamit ko?!”sumbat ko sa kanya.

Napayuko siya.”sorry…angkalat kasi… gusto ko lang naman magthank you sa pagpapatuloy mo sa akin dito e..kaya inayos ko. akala ko maapreciate mo.”

I sighed. Yeah. Nakakaguilty naman yun. e kasi lang naman masyadong maayos. masyadong organize.

sorry….”hingi niya ulit ng tawad.

sorry rin…”nilagay ko lang yung unan ko sa kama at niyaya ko na siyang magbreakfast.”sigurado kang makakain yan iluto mo ha?”

Ngumiti na rin siya kahit papano. At tumango. “oo…”

Sinangag, itlog, hot dog at bacon yung niluto niya.”Dalawa lang tayong kakain. Angdami naman nito?”

“para may kakainin ka na mamaya pag-uwi mo galing work,”saka niya nilagyan ng kanin ang plate ko.

I glared at her.”katulong ba kita?”

“ginagawa ba to ng katulong?”

Ayoko ng naiisip kong gumagawa ng ganito. Hindi nga katulong nag gumagawa ng ganito. Tssss.

oh? Mahipan ka ng masamang hangin diyan.” she as about to get some bacon.

ako na..”pigil ko sa kanya.

She chuckled,”nagbablush ka oh…”

Napahawak ako sa magkabilang pisngi ko. “bilisan mo na lang kumain.”

Hindi kami nag-iimikan habang kumakain. “ubusin mo yan,”turo niya sa pagkain na natira sa plato ko.

ayoko na…”konti lang talaga kasi ako kung kumain. Madali akong mabusog.

Pero inipon niya yung natitirang kanin using her spoon and fork. “konti na lang oh..ubusin mo na.” kinutsara niya ito,”gusto mo isubo ko pa sayo?”she smirked.

Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon