15
This chapter is dedicated to KAREN VALGUNA(thank you for reading my works.^_^)
EVA JUSTINE/ASTIN’S POV
Hindi naman pala mahirap paramdaman tong si rann e. buti nagets niya na ayokong makipag-inuman siya kena Melody. SHE MIGHT TRANSFORM IN TO KISSING MONSTER AGAIN.>__<
Hindi rin naman kami nagkita sa weekend na yun dahil nakipagbonding siya sa family niya. nagtext na lang siya nung nasa boarding house na.
Yung feeling na may nagkicare sayo. yung chinecheck niya kung kumain ka na. kung ok ka lang. tapos yung once in a while may magtetext ng I love you,,tatawag at sasabihan ka lang ng mahal ka niya. sinong hindi kikiligin dun? Manhid lang siguro no.
Honestly hindi pa ako ready na pumasok ulit sa isang relasyon. ang alam ko lang ngayon masaya ako sa pinaparamdam niya pagpapahalaga sa akin. at si rann yun.
“merry Christmas tol”bungad sa akin ni aryana.”miss mo na si bru ray anne jhi?”
Ngumiti lang ako. ilang linggo na rin bang hindi nauwi yun. siguro mga tatlong linggo na. grabe sa pagtitipid no?
“ano? Tama ba ako?’ngisi niya.
“konti.. hindi na kasi yata marunong umuwi yung babaeng yun.”tugon ok naman.
“baka may pinag-iipunan”
“pinapadalhan naman siya ng tito niya. ano pang pag-iipunan nun”kontra ko ulit.
Nagkibit balikat lang siya. nagpatuloy ang klase. At paminsan-minsan ay nagvavibrate ang phone ko. sa dami ng messages at Group messages napapangiti talaga ako sa messages ni rann.
Rann: pst…alam mo bang naiisip kita ngayon? I miss you astin ko….
So pagmamay-ari niya naman ako ngayon? Dati prinsesa… nung minsan kamahalan. Adik talaga e. hindi ko ugaling magreply sa mga messages pag ganitong may klase pero sige. Dahil natuwa ako sa kanya irereply ko nga.
Me: anong namimiss mo sa akin?
Ay sus. Kung magtanong naman ako napaka-pbb teens. Hehehe. Napatingin sa akin si aryana. She glared at me. nakakalokong tingin lang ulit. I eyed her. saka niya ibinalik sa prof namin ang pansin niya.
Bzzt…bzzt..bzzt..
De ako na ang excited basahin ang text niya.
Astin: your lips…your eyes…your cheeks…
Ay..anglandi lang niya ngayon..hehe. nag-excise nga muna ako kay maam at nagpuntang rest room.tinawagan ko muna ang malanding si rann. Vacant naman daw niya.
Tatlong rings pa lang sinagot na niya agad.
---hello eva Justine koooo…
@kailan mo pa ako naging pagmamaya-ari ha?
---uhm malay mo…(biro niya)
@kumusta ang klase mo? Lumabas lang ako saglit.sakit na kasi ng ulo ko dun…
--ok lang…tagal ko ng hindi umuwi pala noh…three weeks na…
@diyan ka na tumira..
---hindi mo ako namimis honey ko???
@miss naman..sakto lang..
BINABASA MO ANG
Status: M.U.
Romancethis is a girl to girl story... ano nga ba ang M.U? sa panahon ngayon kahit hindi naging kayo kailangan mong mag-move-on