m.u. 13 (allergic o_O)

3.9K 98 4
                                    

AN: antok much!! ito na...hahaha.goodnight...

as requested...para sayo to Flip4Life07 ^______^

vote

comment

recommend po. goodnight

(-_____________-)

------

M.U. 13

EVA JUSTINE/astin’s pov

I sang for her. adik yun e. kantahan lang hindi na makatulog. Which I find cute. Siya yung klase ng taong angbabaw i-please. Pero siyempre namiss ko yung presence niya talaga. yung kulit niya. yung kakatitig niya sa akin pero pag nahuli ko naman siya biglang bawi. Tapos magbablush pa.

Excited na akong umuwi. Yung isang linggo kasi namin bakasyon napaikli e. at sinong mas excited? E di si rann. Hindi magkandaugaga sa pagtatanong kung anong oras kami uuwi. Kung nasaan na kami. minsan itong si mama parang naghihinala na kung bakit tawag nang tawag si rann. Pinagsabihan ko tuloy siya. mahirap na no.

Pagkauwi ay hapong hapo ako sa byahe. Gusto agad makipagkita ni rann. Musta naman yung miss na miss mode niya noh? kumuha muna ako ng magandang tiyempo kay mama para makapagpaalam. Kaso semplang e. hindi pumayag. Itulog ko na lang daw nang tumaba naman ako.

Past 5 nang tumawag siya.

---helo hon….(bungad niya sa akin.)

@po?hindi ako pinayagan ni mama e.

---uhm ok lang…

@ok lang hindi mo ako Makita?”

---nope. Sinong nagsabi niyan? Miss na miss na miss na kaya kitaaaa…

@angsweet mo.tadyakan kita diyan e…(biro ko sa kanya. para kasi siyang kakabiabetis minsan.)

Tawanan lang kami at hindi nauubusan ng topic.

@gusto ko bigla ng sundae hon..saka chichiria na marami…

---you want it now?

@sige ingles pa…

---sorry…uhm…may gagawin lang ako ha?

@tapos na break mo?

---oo eee….

@sige…bilisan mo diyan…matutulog na ako oh.

---I love you honey koooooooooooo

@dapat sinisigaw???

---oo naman…

@i love you too…

At hindi ko na ulit namalayan ang pagtulog ko. lam mo yung akala ko 5 minutes lang yung idlip ko, yun pala isang oras na.

Naulinigan ko na lang si mama na tinatawag ako,”eva…lumabas ka muna dito…”

At yung feeling na antok na antok pa ko, nakapajama pa nga e. hindi pa nakapagsuklay at napapakamot pa sa ulo. Paglabas ko ng kwarto at bungad ko sa sala may naghihintay na demonyo.

o_O -------- (-____-) –ako yan

^____^v – astin and aryana

Aba at naka shorts silang dalawa. Yung short na pambababe ha. tapos doll shoes pa. di bale na yung tops kasi keri naman nila yung fitted blouses nila.

Status: M.U.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon