CHAPTER 10: FIRST KISS

200 11 4
                                    

JIANA ALEXANDRA POV

"Dude, tama na yan lasing ka na." Awat sa kanya ni Shane. Nasa El Mamba Resto Bar sila magkakaibigan inaya niya ang mga ito mag inuman sila nang gabi ito.

Tiningnan ko ng masama si Shane. "Hindi pa ako lashing..dude." itinaas niya ang dalawang daliri at ipinakita dito na hindi pa talaga siya lasing.

"Nakikita mo ito dude? Dalawa ang daliri ko babawasan ko ng isa." Pagkatapos ay nag middle finger siya sa kaibigan ng ikinatawa at ikinailing ng huli.

Nilingon ni Shane si Gabrielle ng parang humihingi ng tulong para mapapayag na tumigil sya sa pag kakalunod sa alak.

Parang nalimutan ata ng mga ito ang araw ng pagkamatay ni Heather.

"Wala Dude, hindi ko din sya maawat na tumigil sa pag toma eh wala tayong magagawa." Ani Gabrielle.

"Taena ka, dude baka malintikan tayo ni Adelle pag iniuwi natin lasing ito eh." Wika naman ni Shane.

Ngumisi lang sya sa mga ito bago nilagok ang laman ng alak sa baso at pabagsak niya nilapag sa ibabaw saka binalingan ang dalawa kaibigan.

"Hey you two, hindi kayo makakatikim ng shermon kay Ading..hindi ko sha misis at hindi ko sya girlfriend. Okay kaya wala kayong dapat ika-takhot." Aniya sa dalawa.

Tinaasan lang siya ni Gabrielle, ng isang kilay bago nilagok ang beer ng hindi pa nito masyado nauubos.

Nag middle finger lang sa kanya si Shane. "Maniwala kami sayo Dude" nilabas nito ang Cellphone may kung ano ito kinakalikot sa screen pagkatapos ay ngumisi ng parang  bang ano man oras ay may chick na naman ito papapuntahin dito.

Napailing na lang sya at nag saling syang panibago alak sa baso. Nilingon niya ang mga kababaihan ng sumasayaw sa maharot na tugtugin. At ang iba naman ay gumigiling sa ibabaw ng mga lalaki. Nasa loob sila ng VIP room kaya nakikita niya ang mga ito.

Maya maya ay tumayo si Shane para pagbuksan ng pinto ang sino man nasa labas.

Napataas ang dalawang kilay ko nang makita ang dalawang babaeng halos makita na ang kaluluwa sa sobrang daring at sexy ng mga damit ng suot ng mga ito.

Nilingon ko si Gabrielle na walang pakialam sa mga babaeng pinapunta ni Shane sa loob. Abala ito sa paglalaro ng ML sa Cellphone nito. Napailing iling na lang ako. Nararamdaman ko na ang epekto ng alak ng kumakalat sa katawan ko.

Tumayo si Gabrielle at lumipat sa tabi ko nakangisi ito at parang may ka txt ito sa cellphone. 

Sinilip ko ang screen at may ka txt nga ito. "MyWife" yun ang nabasa ko.

"Buti pa ito happy ang marriage life nila ni Diane, samantalang sya.. miserable na miserable ang buhay niya bakit si Heather pa ang kinuha sa kanya. Sana iba na lang." Ani Jiana sa isip.

Muli niya nilingon si Shane at ang dalawang hitad. Naglive show na nga ang mga ito sa harapan nilang dalawa ni Gab.

Threesome ang mga ito at parang hindi sila nag eexcite ni Gabrielle ng nanonood sa live show ng tatlo.

Nasa pagitan ng  mga hita ni Shane ang isang babaeng blonde ang buhok. Samantalang ang isa na man nilalantakan ni Shane ang magkabilang dibdib ng babaeng.

"Are we late?"

Naplingon silang ni Gab sa bagong dating.

Nakita nila si Kian kasama nito sina Serena at Laurel.

Nakatinginan sila ni Gab at sabay ng napaubo pagkatapos ay palihim nila nilingon si Shane ng abala at walang pakialam ng nakapikit sa pagpapaligaya sa dalawang babaeng nakakandong dito.

I Still Believe (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon