CHAPTER 21:RAID

69 5 1
                                    


Jiana POV

Nagising ako na masakit ang ulo ko dahil sa hangover.

"Fuck not again" ungol ko at napamura.

Dahan dahan ko idinilat ang mga mata ko nang masilaw ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.

Napabaling ako sa katabi ko nang maalala ko ang kasama ko.

Ngunit wala na ito sa tabi ko.

Napasabunot ako sa buhok ko nang maramdaman sumasakit talaga ang ulo ko.

Akmang babangon na ako nang makita ko may mantsa ng dugo sa tabi  ko.

Wala sa loob na napasilip ako sa katawan ko at mahinang napamura.

"Fuck, fuck, fuck! Ano ba nagawa ko.!" Aniya sa sarili at napaisip kung ano ba talaga ang nangyari kagabi mula sa bar hanggang mapunta sila dito sa hotel.

"Argh punyeta hang over" inis niya pakiusap sa sarili lalo lang sumakit ang ulo niya kakaisip.

"Oh shit may nangyari sa amin ni Ashley, kailangan ko sya panagutan."

Bumangon na ako at nag tungo sa banyo para maligo.

Agad guminhawa ang pakiramdam ko na ng dumaloy sa katawan ang malamig na tubig.

Hindi ko maiwasan maisip si Ashley, lalo na at nakikita ko ang napaka amo at magandang niya mukha.

"Shit" aniya sa sarili nang maramdaman nabuhay ang nasa pagitan ng mga hita niya.

Nang matapos maligo at nakapagbihis na sya.

Dinampot niya ang cellphone sa sahig at sinilip ang notification sa screen ng cellphone

2missed call from Mama.

1missed call from T1 Kiana

1 text message from Mama:
Anak kung hindi ka busy daan ka sa bakery shop gusto ni bunso ng crinkles. Bayadan kita pagdaan mo rito. Mukha busy ka ata sa babae mo nak.😏

1text message from: T1 Kiana
Dude arat na mag iinom tayo nina T2 at Niña, Gabrielle at Sheena. Dito sa bahay namin.

15 missed call from Unknown number.

8 text message from: Unknown number:
Hey are you awake??

Nadyan ka pa ba sa hotel?!

Kung gising ka na dalian mo at umalis ka na dyan it's not safe for you to stay longer.

Damn it! Magtext ka naman  o kaya sagutin mo tawag ko.

Hey hurry up damn it!

Tagal mo talagang gumising hanggang ngayon tulog mantika ka pa talaga. Wala ako time para asarin ka it's not safe for you to stay longer sa condo mo. Kaya utang ng loob kung nababasa mo ito text ko sayo, umalis ka na dyan bago pa may mangyari sayo. Insan!

Damn it answer my call you moron!

Wala ako time para tawagan si Tita Kristine o ni Kiana.. ayaw ko sila madamay ulit...dude napapaligiran ka nang mga tauhan ng mga Yamato!

Napakunot ang noo niya dahil sa ilan tawag at text galing sa unknown number at wala nang iba pa.

Naagaw ang pansin niya dahil sa pagtawag sa kanya ng Insan at tulog mantika..

I Still Believe (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon