A/N: AGAIN!! THIS IS ONLY A FAN FICTION PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS AND MISSPELLED WORDS THAT MIGHT BE IN THE STORY
.
.
.
.
.
Ng matapos sila Regine sa pag Kain ay..agad itong binaba ni robin..at hinugasan na..upang Hindi na dumami pa Ang hugasan..Maya maya pa ay umakyat na ulit sya...at pumunta sa kwarto...Robin:hi babiess...(sabay lakad papuntang kama)
Sila:hello...
Robin:ano gawa nyo??(sabay upo sa kama katabi si Regine at parehas na nakasandal sa head board..)
Nate:were watching a scary movie Tito daddy...
Robin:ohhh really!!? Your not scared boo??
Nate:no...
Regine:boo!!(ginulat si Nate)
Nate:ahhhh!!(nagulat at naiyak dahil sa sobrang pagka gulat)
Robin:(natawa)
Nate:(pumatong sa dibdib ni robin at yumakap habang naiyak)
Regine:ouhhh bat andyan ka Kay Tito daddy mo??(natawa) I thought your not scared...
Nate:ihhhh(naiyak parin at hinahampas si Regine ngunit di naman kalakasan)
Regine:ahhhhhh arayyy...anak masakit(hinihila Kasi ni Nate Yung damit nya)
Robin:(natawa)
Regine:love!! Masakit..(natatawang sambit)
Robin:Nate enough na(natawa)
Nate:(patuloy parin sa ginagawa)
Regine:Nate...enough na masakit ha(natawa)
Nate:(tumigil)
Regine:ohhh come here nalang kay mommy...
Nate:no!!
Sila:(natawa)
Regine:why??(sabay tawa)
Nate: I hate you mommy!!
Regine:ayyy hate mo na si mommy???
Robin:ayaw mo na kay mommy??
Nate:hmmm....ye---no...
Regine:cge ayaw mo na sakin??
Nate:noo!! I didn't even said that I don't like you...
Regine:sus..you said earlier you hate mommy na ehh...
Nate:that was a joke..
Robin:(natawa)
Makalipas Ang ilang oras ay nakatulog sila regine at Nate...si Robin naman ay nakahiga sa tabi ni Nate at nag c-cp..bale napapagitnaan nila si Nate..makalipas Ang ilang oras ay nakatulog narin si robin..
*Sa Pinas*
Makalipas Ang ilang oras ay di namalayan ni ogie na nakatulog na sya..gabi narin naman na Kasi..kinabukasan ay agad na bumangon si Ogie at nag hilamos saka nag sipilyo at bumaba na upang mag agahan..dahil may asap sila ngayon..
Ogie:manang!!
Manang:ouhh gising kana pala iho...halika na maupo kana Jan..
Ogie:(umupo na)
Agad na inihain ni manang Ang pagkain sa Mesa upang makakain na si Ogie..Maya maya pa ay natapos narin Ito kumain at agad na pumanik upang maligo at mag ayos sa sarili...after how many minutes ay natapos narin sya...he went downstairs and immediately hop inside the car..as he sat at the driver sit..he start the engine..
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...