|| Sa loob Ng bahay ||
Manang:ouhhh nakapag luto naba Kayo?? Baka magising na si Regine Wala pang naluluto...
Yaya:ayy Wala pa nga po ehh...
Manang:Wala pa??? Ouhh sya ako nalang Ang mag hahanda..
Yaya:ayy manang wag na ho!
Manang:bakit naman?
Yaya:mayy nag bigay ho Kasi Ng pagkain para Kay ma'am...
Manang:ha?? Sino naman?? Atsaka baka mamaya may lason pa Yan..
Yaya:Hindi po.. kilala ko po Kung Sino Ang nag papa bigay... (Napangiti)
Manang:ehhh Sino???
Yaya:si sir ogie po(bumulong)
Manang:talaga??? (Sabay ngiti)
Yaya:opo...
Manang:hyysttt ohh sya sige na I handa mo na Yan dyan... I renji mo muna baka malamig na Yan...
Yaya:sige po(sabay alis at inihanda na Ang pag Kain)
Makalipas Ang ilang oras ay nagising na si Regine... Napahawak naman sya sa kanyang ulo dahil medyo masakit pa Ito...
Regine:arrgghhh shet Ang sakit Ng ulo ko.. (kausap Ang sarili) na---(tatawagin nya Sana si Nate.. ngunit naalala nya na Wala pala Ito)
*Regine's POV*
late na akong Nagising... Shett Ang sakit Ng ulo ko...tatawagin ko Sana Ang anak ko.. para manlang mawala Ang sakit na nararamdaman ko... Kaso naalala ko... Wala napala sya sa puder ko.. 😢 Nate miss na miss na Kita.... (Naiyak) Kung pwede Lang sanang maibalik Ang lahat...kasoo huli na ehh... Galit sa akin Ang daddy mo.. dahil sa nagawa Koo..kasalanan ko rin naman ehhh Ang tanga tanga ko... Nag padala ako sa galit... Naging makasarili akoo😢Hystt Regine ano ba... Yan ka nanaman ehhh iiyak ka nanaman... Woohhh kaya ko too(pilit na tumawa pero may mga LUHANG nag uunahang tumulo)hyystt makababa na nga...*End POV*
Bumaba na si Regine at agad na nag tungo sa kusina...
Manang:ouhhh iha gising kana pala... Kumain kana dyan...
Regine:manang Wala po akong gana kumain(sabay upo) ate!! Pakuha naman ako Ng isang bote Ng wine...
Manang:ayy nakoo Hindi na Yan maganda ha... Nakakasama na Yan sayo...
Regine:manang... Gusto ko Lang naman gumaan Yung pakiramdam ko ehhh....
Manang:anak Kung tungkol nanaman ba Ito Kay Nate.... At kay ogie.. bakit di mo nalang sya tawagan??? Or I massage... Ng sa ganon mag karon parin Kayo Ng komunikasyon Ng anak mo...
Regine:manang di ko Napo Alam gagawin ko(naiyak)
Manang:ouhhh Yan ka nanaman.. umiiyak ka nanaman.. (sabay haplos sa likod nito)
Regine:manang masama bakong Ina??(umiiyak) manang apaka makasarili Koo..😭
Manang:shhhh shhhh... Hindi anak ha?? (Nadala narin sa iyak ni Regine kaya naluha narin) mabait,maaruga at mapagmahal Kang Ina... Kung Hindi dahil sayo.. Walang magandang buhay Ang anak mo.. atsaka Hindi ka makasarili ok? Ginawa mo Lang Ang dapat Mong gawin para sa ika bubuti Ng anak mo... (Sabay pilit na ngumiti)
Regine:manang miss na miss ko na si Nate.. (naiyak sabay yakap Kay manang)
Manang:shhhh babalik din sya ha? Wag Kang sumuko... Diba matapang ka?? Ngayon mo Yan gamitin...
Regine:(umiiyak) manang aalis po muna ako(sabay Tayo)
Manang:ha?? San ka naman pupunta???
Regine:dyan la-----(Hindi sya natuloy dahil agad Syang napatakbo sa lababo at duon sumuka Ng sumuka...)
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
Lãng mạnA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...