*Robin's POV*
Hyysttt apaka Ganda mo talaga Regine...Alam mo ayaw talaga Sana Kita pakawalan..kasoo Wala ehhh Wala naman akong magagawa...bf mo Lang naman akoo ehh si Ogie malaki Ang Laban nya kesa sakin..dahil sya Ang ama ni Nate at Hindi ako....hyystt Sana nakilala nalang Kita noon pa..EDI Sana tayong dalawa Ang magkasama habang buhay.....*End POV*
Makalipas Ang ilang oras ay nagising narin si Regine..si robin naman ay nakatulog..
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
Makalipas Ang ilang oras ay balik trbaho na ulit sila...btw may asap kasi sila ngayon kaya maaga silang nagising at nag ayos...may prod Kasi si Regine..si robin naman ay sasama Lang sa kanya..@Asap_Studio
Regine:love sa dressing room nalang muna Tayo...
Robin:dito nalang muna ako love..makikipag kwentuhan Lang ako kila Garry...
Regine:cge..punta ka nalang dun if gusto mo..
Robin:ok ok(sabay ngiti)
Umalis na si Regine at pumunta sa dressing room nya para mag ayos Ng sarili..si robin naman ay nakikipag kwentuhan kila Martin,Garry,Janno and andun din si Ogie..ngunit di sila nag kikibuan..
Martin:kamusta naman Kayo ni Regine bro....
Robin:itoo ok naman...going strong...
Garry:ohhhh thats nice!!..
Robin:yeahhh(natawa)
Janno:ehhh bro may balak kabang pakasalan si Regine??
Ogie:(walang imik)
Robin:(napatingin Kay ogie ngunit agad na umiwas) ahh ehh...Kung gugustuhin ko man bro..kasoo Wala ehh...
Janno:what do you mean??
Robin:ehhh kasii may Mahal na Syang iba...
Martin:araayyy sakit non pre..
Robin:hahaha sinabi mo pa...ehh Wala naman akong magagawa..Kung gusto nya at Kung ikasasaya nya naman ok nako...
Garry:apaka gentleman mo pre!(sabay tapik sa likod nito)
Janno:hahaha oo nga..yaan mo pre may right girl din para sayo..
Martin:oo nga..
Ogie:ahhh guys Mauna nako ha...mag aayos Pako..
Sila:ok..
Umalis na si Ogie..at pumunta din Ng dressing room nila....habang nag lalakad siya sa hallway ay nakasalubong nya si Regine...
Regine:ahh ogie na-nakita mo ba si robin?
Ogie:(tinignan Lang si Regine) Hindi..(walang EMOSYON na sambit at LUMAKAd na)
Regine:(bumulong) apaka SUNGIT....grrrrr
Nag lakad na nga si Regine at hinanap si robin...makalipas Ang ilang oras ay nakita nya narin Ito...agad Syang lumapit rito...makalipas Ang ilan pang Oras ay natapos narin Ang prod nya..agad Syang pumunta sa dressing room nya para mag ayos na upang makauwi na...
Agad naman silang nakauwi at nakarating sa bahay...--------------
Regine:hyssttt kapagod(sabay higa sa sofa)
Robin:napagod ba Ang love ko...(sabay upo sa bandang paanan nito at iniangat Ang dalawang paa at ipinatong sa kanyang lap..)hilutin Kita love..
Regine:weehhhhh really???di ka nga ata marunong ehh...
Robin:luhhh marunong ako Noh!!
Regine:cge nga..dahan dahan Lang ha..
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
Storie d'amoreA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...