*Regine's POV*
Hyystt Good morning world!! Good morning self.. and good morning my babiess!!!(sabay halik sa mga noo nito)Agad na bumangon si Regine upang mag ayos Ng sarili at makapag luto na Ng makakain nila...makalipas Ang ilang oras ay natapos narin siya..sakto naman Ang pag baba nila robin,Nate,pops,martin,Lea,aga,
Jaya, janno,Ogie and Belle...Regine:ohhh andyan na pala Kayo.. Lika na Kain na Tayo..(sabay lapag ng mga Plato sa lamesa)
Sila:(umupo)
Robin:love nakita Mona phone ko??
Regine:hindii ehhh San Moba nilagay??
Robin:diko rin Alam ehh(sabay kapa nya sa mga bulsa Ng short nya)Wala naman dito..
Regine:iihh baka na missed placed mo lang...
Robin:baka nga..
Regine:Nate ginamit Moba phone ni Tito daddy mo??(sabay sandok Ng kanin sa Plato)
Nate:noo mommy...
Regine:ouhh di naman pala ginamit ni Nate ehh..baka andyan Lang..mamaya papahanap ko sa mga maids..
Robin:okk...
Ng matapos na si Regine sa pag sasandok ay agad Syang umupo...nag umpisa na silang kumain..makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sila...umuwi narin sila Jaya...pati sila ogie and Belle...Wala namang naganap na pansinan sa dalawa...
-------------
Regine:love...(sabay pasok sa kwarto)
Robin:hmm??
Regine:here's your phone na oh..
Robin:ohh thank God..San to nakita love??
Regine:Sabi manang nasa cr daw...
Robin:ohhhh yeahh yeahh I remember now gumamit pala ako Ng cr kanina..cguro naiwan..(natawa)
Regine:anong cguro...literal na naiwan mo!!(sabay tawa)
Robin:hahaha sorry naman...
Regine:hahaha btw asan na pala si Nate??
Robin:nasa room nya..mag pa-play Lang daw muna sya ehh..
Regine:ahhh ok...(sabay higa)
Yumakap naman sakanya si robin..
Regine:love what if...humiling si Nate na maging buo Yung family namin...
Robin:what do you mean??
Regine:like..gusto nyang bumalik Yung daddy nya..and I'm sure pag nalaman nya na Ang totoo na..si Ogie talaga Ang ama nya..mag pupumilit Yun na mabuo ulit kami...
Robin:ammmmm I guess pag bigyan mo Yung Bata!!
Regine:(nagulat sa sagot ni robin) luhh...
Robin:ano ba ako sa buhay nyo?? Bf mo Lang naman ako...Tito daddy nya Lang ako...
Regine:Wala ka manlang ibang gagawin??
Robin:Wala..ehh Kung Yun Ang gusto Ng Bata ehh...atsaka ayoko namang lumaki si Nate na Hindi buo at Masaya Yung family nya..and I'm sure Kung di man Tayo para sa isat Isa..may mas better na babae pa para sa akin...
Regine:(unti unting tumulo Ang mga luha)
Robin:(napatingin Kay Regine) ouhhh bat ka naiyak??(sabay punas sa luha nito)
Regine:thank you..(sambit nya habang patuloy na nagtutuluan Ang mga luha)
Robin:haha Wala Yun...wag kana umiyak...ok Lang sakin na makipag hiwalay ka...Basta para sa ikabubuti ng anak mo at sa family nyo Rin...(sambit nya at pilit na ngumiti)
Regine:(naiyak) thank you love...I know may mas deserving pa sa pagmamahal ko...I know na Hindi pa Ito sapat bilang pag-papasalamat ko...pero hayaan mo...hanggat Hindi pa bumabalik si Ogie..hayaan mong mahalin muna natin Ang isat Isa...(pilit na ngumiti)
Robin:(ngumiti)Basta lagi Mong tatandaan na nandito Lang ako handang tumulong sayo..at Kay Nate.. Mahal na Mahal ko Kayo...
Regine:we love you too..(sabay Punas Ng luha) haha Tama nanga drama(pilit na tumawa)
Robin:hahahaha....btw San nyo ba gusto pumunta?...
Regine:amm...punta Tayo Ng balesin love..
Robin:ohhhh Sabi nila maganda daw Don...
Regine:yeahhh...
Robin:cgee magpapa schedule nako..para makapag pa book Tayo Ng rooms..
Regine:okk..
Robin:Kung gusto mo sama mo narin sila Jaya..
Regine:really!!??
Robin:oo naman..para masaya diba..boring naman Kung tatlo Lang Tayo..
Regine:sila Kathy diba sasama??
Robin:I sama narin pala natin sila..para naman may kalaro si Nate..
Regine:okkk(sabay yakap Kay robin)
Makalipas Ang ilang oras ay nakatulog na si Regine...si Robin naman ay nakatitig Lang sa ma-amo nyang mukha...
Heller mga Nini!! Haha! Sorry now Lang aketch nakapag ud..medyo tinamad Lang hahaha...btw thank you again!!❤️❤️
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...