Manang:Regz... Lika na kumain ka Muna....(sabay alalay dito upang makaupo... Nakahiga Kasi sya sa sofa)Regine:manang Wala po akong gana kumain(naiyak na sambit)
Manang:ayyy nakoo kailangan mong kumain... Halika na...
Regine:manang ayoko po talaga...
Manang:sige na please... Kahit onto Lang...
Wala nang nagawa si Regine kundi Ang kumain nalang.... Makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sya.... Agad Syang umakyat sa kwarto nya at duon nag kulong....
*Ogie's POV*
Ogie:anak were here na...
Nate:okk po(malungkot na sambit)
Ogie:ouhh let's go na?(sabay ngiti)
Nate:(fake smile)
Bumaba na Ang mag ama sa kotse atsaka pumasok sa loob Ng bahay...
Ogie:Yaya Ina....(katulong nila)
Ina:ouhhh iho andito kana pala... Nga pala Sino Ito??(sabay turo Kay Nate)
Ogie:ahhh Yaya Ina... Sya nga po
pala si Nate.. anak ko Kay Regine..Ina:ha??? Ehhh diba Wala na Kayo...
Ogie:mahabang istorya Yaya...
Ina:ahhhh ouhh sya kumain na muna Kayo...
Ogie:sige poo(sabay ngiti)
Pumunta na sa kusina ang mag ama atsaka kumain...napag pasyahan naman nila na umakyat na muna upang mag pahinga....makalipas Ang ilang oras ay nagising narin sila...medyo late narin naman na...agad silang kumain at agad ding umakyat ...sa ngayon ay duon muna matutulog si Nate sa room Ng daddy nya....
Nate:dad.....
Ogie:hmm???(nag pho-phone)
Nate:dad can I call mom pls(naluluhang sambit)
Ogie:ammmm...
Nate:daddy please I need to see mom.. I'm sure she's still crying(mangiyak ngiyak na sambit)
Ogie:o-ok....
Nate:thank you dad(sabay yakap)
Ogie:(ngumiti Lang)
Tinawagan na ni Nate si Regine....
Btw si Regine naman ay nakahiga parin...at patay Ang ilaw...di Rin sya kumain Ng dinner dahil sa Wala Syang gana...ngunit naka pantulog na Ito...at naka nighties hahaha ano pa nga ba😂*RING!!RING!!RING!!*
Sinagot naman Ito ni Regine..
Regine:hello(rinig dito Ang nginig nga kanyang boses)
Nate:mommy???
Regine:hello nak??? I miss you already (naiyak na sambit)
Nate:ouhh mommy wag kana po mag cry please....
Regine:anak I can't control it ehh...
Nate:mommy can we do a vc..I want to see you poo...
Regine:ammm yeahh suree sige nak..
Binaba na ni Nate Ang telepono atsaka tinawagan Ang mommy nya..sa massanger...sinagot naman Ito ni Regine...
Nate:mommy why it's so dark poo...I can't see you..
Regine:ayy naka patay Kasi Yung lights ehh...
Nate:ahh ok po..
Regine:okk waitt(inilapag Muna sa Mesa Yung phone at sinandal sa baso atsaka LUMAKAd at binuksan Ang ilaw)
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...