CHAPTER29

763 21 7
                                    

Paalis na Sana si Regine Ng bigla Syang hilahin ni Ogie!! Kaya napahawak Ito sa dibdib ni Ogie... Si Ogie Naman ayy nakahawak sa bewang ni Regine..

Regine:a-anong ginagawa mo?? Bi-bitawan mo nga ako!(pilit na kumakawala.. ngunit mahigpit Ang pagkaka hawak ni ogie sa kanya..)

Ogie:I said Hindi ka aalis..(nakatitig Kay Regine)

Regine:bakit ba!? Pakialam mo? Atsaka wag ka nga tumitig Ng ganyan.. nakaka ilang!

Ogie:mailang kana Kung gusto mo... (Ni lock Yung pinto)

Regine:a-ano ba?? Ba-bakit mo ni lock?

Ogie:shhhh(sabay sunggab Ng halik Kay Regine)

Nagulat Naman si Regine sa biglaang sunggab Ng binata... Agad na ginalaw ni ogie Ang kanyang mga labi.. NUNG una ayy Hindi gumaganti si Regine dahil nga sa pagka gulat... Makalipas Ang ilang oras ayy unti unti naring nararamdaman ni ogie Ang pag tugon ni Regine sa mga halik nya....unti unti silang nag lakad papuntang kama.... At... Ginawa na nila Ang iniisip mo! Hinayupak kaa😂😂🤣ngayon ay parehas silang nasa
Iisang kumot.. at natutulog Ng mahimbing... Makalipas Ang ilang oras ayy naunang nagising si Ogie...

Ogie:(hinihimas Ang buhok ni Regine) I'm sorry if naging selfish din ako...

Nagising Naman si Regine...

Regine:(unti unting minulat Ang mga mata) o-ogie.. ma-mali toh..

Ogie:shhh walang Mali sa ginawa natin ok?? Ginusto natin toh parehas...

Regine:o-ogie.. Wala na Tayo diba? Atsaka galit ka sakin...kaya malii tohh(naluha)

Ogie:pinapatawad na Kita... I'm sorry if naging ma pride ako at inunahan ko Ng galit..... Regine...I still love you...(tumulo Ang mga luha)ngayon ko Lang na realized na Hindi ko kayang mawala kapa ulit.. (naiyak)

Regine:(pinunasan Ang mga luha) o-ogie... Mahal parin Naman din Kita Hanggang ngayon ehhh... I'm sorry too(umiiyak na Sabi)

Ogie:shhhhh tahan na ok??

Regine:ogie thank you for giving me a second chance... I'm so so sorry.. (naiyak na Sabi)

Ogie:shhhh stop na mag cry ok??

Regine:pa-papano Kung mabuntis ako??? Ogie di ko kayang mag isa... (Naiyak parin)

Ogie:mag sisimula ulit Tayo... Ok?? Don't worry Kung may mabuo man Tayo.. paninindigan natin Yan...

Regine:promise ha??

Ogie:yeahh(sabay ngiti)

Makalipas Ang ilang oras ay napag pasyahan na nilang tumayo at mag bihis...agad naman silang natapos..

Regine:ammm Kung uuwi kana..mag Sabi ka Lang..para ma I pa hatid Kita sa driver..

Ogie:Amm noo need...I have my car outside..

Regine:ok(ngumiti nalang)

Ogie:ammm Sige na una nakoo ha...Kumain kana..wag papalipas ok? Wag ka nang pupunta Ng bar ha?

Regine:yess😊

Ogie:ok byee ingat ka.."sabay halik sa noo nito at lumabas na"

Naiwan Naman si Regine sa kwarto at inayos Ang kama... Ng maka baba Naman si Ogie ay Agad na sumalubong sa kanya Ang mga kaibigan nito...

Lea:ouhh kamusta na sya??

Vice:ok Lang ba sya?

Pops;ano nag ka ayos nAba kayo?

Sunod sunod nilang tanong Kay ogie..

Ogie:ouhh Isa isa Lang ok??? Yess ok na sya..and ok na kami..

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon