CHAPTER6

417 10 0
                                    

❣️Until I met you again❣️

A/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of this story..maybe there is a delicate theme of language violence and this situation is for those educated minded Enjoy!!!💖

----kinabukasan----

Author:maagang nagising si Regine at nag hilamos atsaka bumaba para kumain..

-----------
at sa pag baba nya ay nakita nya si manang na nag aayos nang kanyang agahan..

Manang:ouhh gising kana pala iha..

Regine:ahhh opo...

Manang:ouhh sya kumain kana Jan..

Regine:ahh manang sumabay Napo Kayo...

Manang:sigurado ka??

Regine:opo to talaga si manang di naman na po Kayo Naiba sa akin..

Author:at kumain na nga si Regine agad naman siya natapos at umakyat para mag bihis dahil may pasok pa siya...makalipas Ang ilang oras ay nakapag bihis narin sya.. naka red dress sya na fited and may Pa V sa gitna... atsaka naka lugay Ang hair.. wavy naman Ito.. at naka LV bag and red pointed high heels..

Regine:ahhh manang Mauna Napo ako..

Manang:wow Ang Ganda mo naman.. and Ang sexy mo pa..

Regine:si manang talaga oo...

Manang:totoo naman ehh..... btw di kaba susunduin ni ogie???

Regine:ahh Hindi po... kaya ko naman na po mag Isa and andyan naman po si manong ehh..

Manang;ahh oh sya sige Na... mag iingat ka ha..

Regine:Kayo Rin ho...

Author at umalis na nga si Regine.. makalipas Ang ilang oras Ay nasa  opisina na sya... pinag titinginan  naman sya nang mga lalaki Mya Maya pa ay may lumapit sa kanya..

:ahh ma'am let me help you...

Regine:ohh thank you...

Author:Maya maya pa ay may biglang sumingit.....

Ogie:noo back to your position!!

:ohhh sorry po...

Regine:hehe it's ok..I can handle this..

Author:umalis na nga Yung lalaki naka sunod naman sa  kanya si Ogie hanggang sa maka punta sila sa opisina ni Regine..

---------

Regine:anong ginagawa mo. dito? (walang emosyon na sambit at pumirma nang mga papeles)

Ogie:Mahal let's fix our relationship pls..

Regine:(tinawag Ang sec nya at Hindi pinansin SI Ogie)

Sec:ahh yes po ma'am??

Regine:amm... I just wanted to know if I have a meetings today??..

Sec:amm... yes ma'am meron po.. you have 2 meetings.. (banggit nya habang naka tingin sa sched.)

Regine:ok now I want it to know Kung Sino at saan and what time..

Sec:ahhh Yung first po si Kay Ms. Reymundo 9:30 po sa ******** and next po is Kay Mr Santos.. 10:30 po sa ************

Regine:ok thank you you can go...

Sec:lumabas na nga Ang sec nya naiwan naman silang dalawa sa office..

Ogie:Mahal plss sorry if I slap your face...

Regine:(di umimik)

Ogie:Mahal plss.....

Regine:(di parin NAIMIK at binaling Lang Ang attention sa ginagawa)

Ogie:Mahal handa akong gawin Ang lahat mapatawad mo  Lang ako..

Regine:hhmmm... sigurado ka??(sabay taas nang isang kilay)

Ogie:yes Mahal pls..

Regine:ok Ang gusto ko Lang naman na gawin mo is...layuan mo na ako wag mo akong kakausapin...

Ogie:Mahal naman ehhh...wag naman Yun Mahal..

Regine:ok well madali akong kausap...

Ogie:Mahal plss...sorry na...(sabay yakap)

Regine:(kumawala)

Ogie:Mahal di mo na ba ako Mahal??

Regine:hindi....

Ogie:ok fine di pala ehh nag mumukha Lang akong tanga kakahabol sayo.....bala ka nga Jan..
(sabay alis)

Author:umalis na nga si Ogie naiwan naman si Regine ....

Author:makalipas Ang ilang oras ay umuwi narin sya at agad naman Syang nakarating...

*Sa bahay*
.
.
.
.
Dyan muna!!

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon