CHAPTER5

441 13 0
                                    

💕until I met you again💕

A/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of this story..maybe there is a delicate theme of language violence and this situation is for those educated minded Enjoy!!!💖

Author:makalipas Ang ilang oras ay umuwi na si Regine..agad naman Syang pumunta sa kwarto nya at humiga....

Regine:hystt nakakapagod... (sabay bagsak nang katawan sa kama)ano KAYA nang yayari dun sa lalaking yun... bat lagi nalang sya ganon.... ahh Bala na di ko nalang sya papansinin iiwas narin ako sa kanya at mag papakalayo layo.. nang Wala na Syang masabi.. (sambit sa sarili)

Author:agad naman nakatulog si Regine si Ogie naman ay nasa bar at umiinom kasama si Yna...

*kinabukasan*

*Ogie's side*

Author:pag gising ni ogie ay tanging kumot na lamang Ang nakabalot sa kanila ni Yna... nagising naman si Yna..

Yna:hi babe morning(sabay kiss sa lips)

Ogie:ahhh Yna Mali tong ginawa natin..

Yna:huh??

Ogie:Yna Mahal ko si Regine.... sorry Kung nagalaw Kita.. sorry I need to go.. (sabay Tayo at nag suot nang damit atsaka uamlis)

Author:dumeretso naman sya sa bahay ni Regine ngunit Wala Ito.. kaya naisipan nyang pumunta sa opisina Wala Rin Ito dito.. hanggang sa naalala
nya na may asap kaya agad Syang pumunta nawala naman sa isip nya Ang pag aayos sa sarili kaya may mga kiss marks parin Ito at gusot gusot pa Ang polo...

*sa asap*

Author:sa pag pasok nya ay agad nya nakita si Regine na nakikipag usap sa mga kaibigan nila.. agad nya namn Ito nilapitan..

Ogie:hi!! good morning!! (masayang banggit)

Regine:nakita Lang Kita nawala na Yung good(mahinang banggit at pumunta sa backstage)

Author:sumunod naman si Ogie Kay regine...

Ogie:uyyy Mahal...may problema ba?

Regine:Wala...(walang emosyon)

Ogie:Mahal sorry na..

Regine:bat may mga kiss marks ka sa leeg mo?? atsaka bat gusot yang polo mo?? and bat amoy babae ka!???

Ogie:Mahal wala toh..

Regine:ano!?? Wala?? pwes Kung sayo Wala sakin meron!! atsaka Wala namang nangyayari sa atin ahh....may kinama ka bang ibang babae??!!

Ogie:Mahal Wala...

Regine:anong Wala!?? ano masarap ba sya!???(napalakas na banggit)

Ogie:Mahal wag naman dito..nakakahiya sa kanila..

Regine:ahhh sa kanila nahihiya ka..pero sakin Hindi?? ha?!!!

Ogie:Wala ako sa mood ngayon makipag talo pagod ako...(walang emosyon..sabay lakad)

Regine:pagod ba talaga?? ohh pagod ka bumayo sa ibang babae at sumipsip..

Ogie:(napahinto at dahil Wala sa sarili ay nasampal Niya si Regine) pag sinabi Kong Wala Wala!!

Author:nag si tinginan naman Ang mga Tao sa kanila at Kita sa mga mukha nito Ang pag ka gulat sa ginawa ni ogie kay regine agad naman nag si lapit Ang mga kaibigan nito...

pops:Regg!!! ok kalang??(sabay haplos sa likod nito)

Regine:(patuloy sa pag iyak habang nakahawak sa pisnge dahil sa sobrang sakit nang nararamdaman)

Angge:kuya!!! ano ka ba naman!!?? wag mo naman Sana sinasaktan si ate...

Pops:oo nga!! atsaka  Wala Kang karapatan saktan sya dahil bf kalang nya!!!

Martin:ouhh babe Tama na Yan..bro naman Kasi...wag ka naman Sana nananakit..

Ogie:Mahal so-sorry na bigla Lang ako..

Regine:(di umimik at tumakbo na lamang papuntang kotse atsaka umalis)

author:makalipas Ang ilang oras ay nakarating nasya sa bahay nya..at agad na pumunta sa room nya at nag kulong Lang.....

*Ogie's side*

*Ogie's POV*
hystt ano ba Yan ogie!! apaka tang* mo!! bat ko ba Yun ginawa??...argghh pano na Yan.....

*End of POV*

Martin:bro Alam mo sobrang Mali nung ginawa mo...Alam mo naman na sobrang Mahal na Mahal ka nya tapos sasaktan mo..hyysstt

Pops:wag ka na mag papakita sa kanya..(walang emosyon na sambit at kumalad na)

Angge:hay nako...(sabay alis)

Author:makalipas Ang ilang oras ay nakauwi na si Ogie tinatry nya naman tawagan si Regine ngunit di nito sinasagot....

*Regine's side*

*Regine's POV*
kanina pa tawag nang tawag si Ogie di ko sinasagot diko sukat akalain na magagawa nya Yun sakin...hanggang nayon nakahiga ako at nag kukulong..habang nakahiga ako ay biglang may nag text unknown num Lang Ito..

*Massage from unknown number*

*Unknown*
hi reg!!

*Regine*
amm.. Sino to??

*Unknown*
it's me Yung ka meeting mo..

*Regine*
ohhh Mr Ariel Rivera right??

*Ariel*
yeah(with smiling emoji)

*Regine*
ohhh btw ano nga pala sadya mo at nag text ka??

*Ariel*
ahhh pwede ba kita ayain...Kung pwede lang...dinner date..

*Regine*
ok sure!!(with smiling emoji)

*Ariel*
really!?? ok tomorrow pwede ba Kita sunudin??

*Regine*
ok sure Ito address ko(insert********)

*Ariel*
ok thank you...

*Regine*
no problem..

*Ariel*
btw baka magalit Yung bf mo..

*Regine*
Wala na kami nung mukong na Yun..

*Ariel*
huh?? what happened??

*Regine*
bukas ko nalang sasabihin...btw what time ba??

*Ariel*
amm..siguro mga around 7:20pm..

*Regine*
ok noted!! sige see ya!!

*Ariel*
ok bye!!!

*End of conversation*

Author:pagkatapos ni Regine makipag text Kay Ariel ay agad Syang natulog para narin mawala Ang kirot na kanyang nararamdaman dahil sa pag kakasampal no ogie..
.
.
.
Dyan po Muna!!

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon