*Regine's POV*Regine:love sagutin ko Lang tohh ha..
Robin:sure sige love.. baka importante Yan ehh...
Regine:(tumayo at pumunta sa teris saka sinagot Ito) hello?
:Hi...
Regine:si-sino toh??
:Di mo na kailangan malaman Kung Sino ako...
Regine:Sino nga!????
:Balang araw makikilala at makikita mo Rin ako..
Regine:punyeta! Pwede mo naman sabihin diba?? (Inis na sambit)
:(Chuckle)
Regine:arrghh Bala ka nga! Don't you dare to call or text me again!.. or rather i will traist your number!...
:Haha if you can...
Regine:arrghh!! Bwiset! (Sabay baba Ng telepono)
Pumasok na si Regine na nakabusangot at bwiset na bwiset...
Robin:ouhh love Sino Yun?
Regine: unknown number love... Ehh di nya Rin naman sinasabi..
Robin:(Napangiti)
Regine:ngini-ngiti ngiti mo dyan? Ka bad trip..(sabay upo sa kama)
Robin:ouhhh wag na ikaw ma bad trip.. (sabay yakap dito)
Regine:ihhh nakakainis ehh!!
Robin:shhhhh wag na mag pa stress...
Kaya ngumiti si robin Ng Makita nyang nakabusangot si Regine.. dahil Alam Nyang si Ogie iyon.! Yes si Ogie Yung tumawag... Hiningi Kasi ni ogie Yung number ni Regine..Kay robin..nung bago sila umuwi..
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
Makalipas Ang ilang oras ay nakatulog din si Regine. binantayan naman sya ni robin.... Di ko na toh patatagalin medyo boring ehh🤣lumipas ang ilang buwan.. ay di parin nag papansinan Ang dalawa... Si robin naman ay bumalik muna Ng states dahil may trabaho Lang Syang aasikasuhin... habang Ang mga kapatid nya ay naiwan sa Pinas....ngayon ay kausap ni Regine si robin..on call....*On phone*
Robin:hi love..
Regine:hello..I miss you already..
Robin:ouhh wag na ikaw sad..saglit Lang naman ako dito .atsaka andyan naman si Ogie ehh..
Regine:love lagi mo nalang akong pinag tutulakan Kay ogie!
Robin:ayy hehe sorry na poo..love why don't you try to love him again...
Regine:love ayaw mo naba sakin??
Robin:love hindi sa ganon!...love he is still a father of your son...
Regine:love Yun na nga ehh..I don't know how to say...
Robin:why don't you try to talk to him..and say the truth!
Regine:I'm afraid na baka I layo nya sakin si Nate!
Robin:ok love listen...if ever man na kunin nya si Nate...at Hindi nya I balik...sa korte Ang punta nyo non...
Regine:but how! Pano ko..sasabihin na anak nya Nga talaga si Nate..and pano ko Rin sasabihin Kay Nate na si Ogie Ang tatay nya???
Robin:love mag tiwala kalang sa sarili mo... Ok? I need to hang up the phone na.. may meeting pa Kasi ako..
Regine:o-ok.. byee love you
Robin:love you too...
"END CALL"
Pag katapos ibaba ni Regine Ang telepono ay may biglang nag salita sa likuran nya!
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomantikA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...