CHAPTER20

519 14 10
                                    


*REGINE'S POV*
nagising ako Ng 5pm sh*t late na pala... Inumpisahan ko Ng luminga linga upang hanapin Ang anak ko... At sa pangalawang beses kong pag lingon ay nahagip Ng mata ko si Ogie na mahimbing Ang tulog... And Holly sh*t!!!?? Bat Wala kaming saplot!!??  A-ANONG ng yari!!??sinubukan Kong tumayo ngunit biglang sumakit Ang ulo ko....napahawak na lamang ako sa ulo ko atsaka umayos Ng upo...I  reach my clothes under the bed...and I immediately Wear it before my son came here...after I fixed myself I immediately went downstairs to cook our food for our dinner...

END POV 

Ng makarating na si Regine sa kusina ay agad nyang nilabas Ang mga kakailanganin nya sa pag luluto....Maya maya pa ay nagising na Ang mga kasama nyang may mga hang over pa...

----------------------------

*Ogie's POV*
Nagising ako sa ingay na nang gagaling sa labas...I tried to get up but I suddenly realized that I don't have my clothes on... arrrgghhhhh my headache...
I tried to get up again for the second time...and I finally did it..
I wear my clothes on and immediately went downstairs..

*End POV*

----------------

Regine:oyyyy jaya,Lea,pops mag si Kain na Kayo dito..tawagin nyo na mga jowa nyo....

Sila:okkk(sambit nila habang naka hawak sa mga ulo)

Tinawag na nila Jaya Ang mga jowa nila....nag si upo naman Ang mga ito sakto naman at sabay na dumating sila ogie and Belle..

Ogie:hi guyss(nakangiting sambit at tumingin Kay Regine)

Sila except Kay regine: hello..

Regine:ahh guyss Kain na Tayo..

Sila:okk....

Habang nakain ay nag uusap sila..

Pops:regzz San ka galing kanina??

Regine:(nagulat sa tanong ni pops at napatingin Kay ogie..ngunit agad din itong umiwas)ahhh ehhh s-sa taas Lang natulog Kang saglit...

Jaya:you sure??(sabay subo Ng pagkain)

Regine:ahhh o-oo(sagot nya na may halong kaba)

Lea:btw asan na pala si Nate??bat parang diko nakikita Yun..

Sila:oo nga..

Regine:ahhh na-nasa room nya Lang natutulog pa ata Yun..

Belle:tawagin Mona dun regz baka nagugutom nayun...

Pops:oo nga..

Regine:c-cge wait Lang ha excuse..(sabay Tayo at umakyat na)

----------------

Regine:Natee??(sabay katokk)

Binuksan naman Ito ni Nate..

Nate:yess mommy??

Regine:kanina kapa gising??

Nate:amm noo mommy...

Regine:ahhh let's go na..mag dinner na Tayo..

Nate:ok po...

Bumaba na nga sila Nate and Regine..

Regine:Nate  upo kana sa tabi ni Tito daddy mo sandukan na Kita Ng food..

Nate:okk po(sabay upo sa tabi ni robin)

Makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sila sa pag Kain..agad nila itong iniligpit...napag pasyahan naman ni Regine na sya nalang muna Ang mag hugas...pinag pahinga nya na muna Kasi si manang at Ang mga maids...habang nag huhugas ay nagulat nalang sya Ng may biglang yumapos sa kanya ..

Regine:ayy kalabaw!!(gulat nyang sambit) love wag dito ha.baka Makita Tayo ni Nate..

:Ano naman??

Nagulat nalang si Regine sa boses na sumagot sa kanya..agad Syang humarap at laking gulat nya Ng Makita nya si.....

Regine:o-ogie!!!???

Ogie:hi...

Regine:a-anong ginagawa mo dito?? So-sorry a-akala ko Kasi si robin....

Ogie:ohhh Soo love pala Ang tawagan nyo Ng robin  nayon??

Regine:oo bakit ba?? Atsaka bat kaba andito??

Ogie:Wala na miss Lang Kita(sabay yakap)

Regine:o-ogie(sabay kawala) pwede ba u-umalis kanalang???

Ogie:okk aalis ako dito and di na Kita guguluhin pa iiwasan na Kita...pero p-pls sabihin mo Lang Kung Sino Ang tunay na ama ni Nate...

Regine:Hindi ikaw Ang ama ni Nate!!

Ogie:Yung totoo..

Regine:how many times did I tell you that you're not the father of my son!!??

Ogie:di ako naniniwala..

Regine:ohhh di ka pala naniniwala ehh EDI wag ka mag tanong...

Ogie:Sino nga Kasi???

Regine:si robin!! (Pag sisinungaling nya) si robin Ang ama ni Nate!!

Ogie:sure??

Regine:oo...

Ogie:fine... I papa DNA test natin Ang  Bata para magka-alaman na..

Regine:noo...

Ogie:Regine listen... I need to know if ako ba Ang ama ni  Nate or Hindi.. may karapatan din ako bilang ama...and Kung sakaling malaman ko man iyon at Hindi mo sa akin Ipa hiram Yung Bata...pwede kitang pa-sampahan Ng kaso..tandaan mo malaki Ang Laban ko dito...(sabay alis)

Naiwan namang naka tulala si regine at inaalala Ang mga sinabi ni ogie....bigla namang bumilis Ang heart beat nya..

*Regine's POV*
Habang nag huhugas ako ay may biglang yumapos sa akin na agad ko namang ikinagulat..pag harap ko ay agad na bumunggad sa mukha ko si Ogie na pilit inaalam Kung Sino nga ba Ang ama ni Nate...ABA!! Gagung tohh sasampahan pako Ng kaso!??😳 And gusto nya pang ipa DNA test si Nate...!!! Kala mo Kung Sino..pag salitaan ba naman ako Ng ganun!!??

*End POV*

Makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sya sa pag huhugas..agad Syang umakyat at dumeretso sa kwarto nila...nag half bath Muna sya at humiga na...btw tulog narin naman na sila Nate and robin..di nag tagal ay dinapuan narin sya Ng antok kaya natulog na sya...

☼︎Kinabukasan☼︎



















Dyan po muna!!!💋                      

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon