💕Until I met you again💕
(Ariel's Chance)
**sa bahay**
Author:agad na dumeretso si Regine sa room nya at humiga.... habang nakahiga sya ay bigla nalang tumunog Ang phone nya agad nya naman itong sinagot...
**on phone**
Regine:he-hello??
:hi Regg!!
Regine:Sino to??
:it's Ariel..
Regine:ohhhh hi Ariel!!! how are you???
Ariel:nahhh I'm fine what about you??
Regine:I'm fine too..
Ariel:ohh amm.. btw can I invite you...
Regine:were??
Ariel:amm.. dinner date..
Regine:amm sure!! sure what time??
Ariel:around 7;20pm..
Regine:ok today ba??
Ariel:yes...
Regine:ok mag reretouch Lang ako..
Ariel:ok I'm willing to wait darling...
Regine:ok bye!!
Ariel:byee!!
Author:pag katapos nilang mag usap ay agad na nag ayos si Regine btw it's already 6;50 di nag tagal ay natapos narin sya.. nakasipot sya nang red dress na fited above the knee na may Pa V sa gitna and then naka wavy Yung hair and naka red pointed high heels...and naka LV bag.. agad naman Syang umalis dahil medyo mala-late narin sya...
**sa resto**
Author:pag baba niya sa sasakyan ay agad nyang nakita si Ariel na nag hihintay at may dalang flowers..
Regine:hi!! (sabay beso)
Ariel:ohh hello(tumayo at bumeso Rin atsaka binigay Yung flower)
Regine:awww thank you(sabay kuha)
Ariel:have a seat(sabay ayos sa upuan)
Author:agad naman silang umorder btw naka private resto sila... agad naman dumating Ang kanilang order at kumain... napuno nnang tawanan, kasiyahan at sayawan Ang naganap sa dinner date nila.. di kalaunan ay umuwi narin si Regine at Ariel...hinatid naman ni Ariel si regine...
*sa car*
Regine:woiii thank you sa pag hatid ahhh nag abala ka pa...
Ariel:Wala Yun..
Regine:(ngumiti)
Ariel:ahh reg...
Regine:yes???
Ariel:pu-pwede ba akong...
Regine:manligaw??
Ariel:ye-yes...
Regine:ammm sure!! (nakangiting banggit)
Ariel:really!??
Regine:yeah... ohh pano ba Yan see you soon nalang.
Ariel:ahhh pwede ba Tayo ulit lumabas tomorrow tutal Sunday naman ehh..
Regine:ok sure!!!
Ariel:ok thank you...
Regine:ok bye!! (sabay beso at bumaba na)
Author:agad naman pinaandar ni Ariel Ang sasakyan si Regine naman ay pumasok na sa loob at agad na pumunta sa kwarto nya at natulog.. medyo late narin Kasi...
**kinabukasan**
Regine:good morning world!!! good morning self!! (sambit nya sa sarili at umunat unat)
Author:habang naka upo si Regine at tulala sa bintana ay biglang may bumusina.. agad nya naman Ito g sinilip at nakita si Ariel na may DALANG bulaklak..agad nya naman itong binaba at pinuntahan..btw naka pajama pa sya at naka Sando..
Regine:(binuksan Ang gate)ohh hi!! napa aga ka ata?? Tara sa loob..
Ariel:heheh thank you..btw flowers for you..
Regine:ayyttss thank you...Ang sweet nemen..
Ariel:hehe its my responsibility as your man liligaw na soon to be your bf..(sabay tawa)
Regine:hahahaha
Author:naka pasok na nga sila agad naman pinaupo ni Regine si Ariel sa sofa..
Regine:ahhh upo ka muna Jan mag aayos Lang ako ...
Ariel:ohh ok..(sabay upo)
Author:agad naman umakyat si Regine sa kwarto nya at nag ayos nag bihis sya..at naka maikling shorts Lang sya and over sized white t-shirt..habang nag aayos sya ay tumunog namang Ang phone nya agad nya naman Ito g sinagot..
**on phone**
Ogie:hi Mahal..
Regine:che!! Mahal mo mukha mo...(sabay baba)
Ogie's side
*Ogie's pov*
I tried to call Regine and she answered naman but when she hear my voice binabaan nya ako...arghhh is this a sign to let her go?...Lord pls give me a sign if Tama ba na pakawalan ko na sya at layuan...plss lord give me a sign...Author:kasalukuyang nasa office si ogie...may mga paper works pa Kasi Syang ginagawa and tambak pa...habang nag aayos sya ay biglang may kumatok..
Ogie:come in!!
Yna:hi Babe!!
Ogie:ha-hi!!
Yna:how are you??
Ogie:I'm fine what about you??
Yna:I'm fine too(sabay halik sa labi)
Ogie:(gumanti)
Yna:ops later na Yan...btw have you eaten yet??
Ogie:ahhh Hindi pa nga ehh..
Yna:ohhh sakto I brought you some foods..(sabay lapag nang pag Kain)
Ogie:Yna thank you ha..(sabay hawak sa bewang)
Yna:for what darling??(sabay harap ay pinulupot Ang mga kamay sa leeg ni ogie)
Ogie:because your always there for me...
Yna:sus Wala Yun...btw let's eat na??
Ogie:ohh ok let's eat na baka lumamig pa Yan.ano ba yang luto mo??
Yna:ahhh Kare Kare and minudo..
Ogie:ohh yum...let's eat na..
Author:at kumain na nga sila...agad naman silang natapos at niligpit Ang pinag kainan..
**Sa Reriel naman po**
.
.
.
.
Oops dyan po Muna!!sorry ngayon Lang po ulit nakapag ud..
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...