Martin:ohhhh.... Inuman na!! Wala na dapat sad...
Sila:oo nga!!...
At nag umpisa na nga sila sa pag iinuman... Nakailang boteng beer at wine din sila.. makalipas Ang ilang oras ay mga nalasing narin Ito... Pero si Ogie at Regine ay nako-control pa nila Ang mga sarili nila kumpara sa mga kasama nilang di na makatayo...
Regine:(tumayo)
Ogie:re-regz...
Regine:(lumingon Lang atsaka nag lakad ngunit pa gewan gewang na dahil medyo na hihilo narin sya)
Nag lakad na si Regine papuntang taas... Sinundan naman sya ni ogie!! Hanggang sa makarating na nga sya sa pinto Ng kwarto nya... Bubuksan nya na Sana Ito Ng biglang may humawak sa kanang braso nya!!Kaya napalingon siya..
Regine:(lumingon at nagulat Ng Makita si Ogie) a-ano ba... bitawan mo nga ako... (Mahinang sambit)
Ogie:Regg mag usap naman Tayo...
Regine:usap??? For what???
Ogie: I just wanted to know if Sino Yung ama Ng anak mo...
Regine:well it's none of your business if Sino Ang ama Ng anak ko...
Ogie:reg please forgive me... Give me a second chance.... For what I did to you...
Regine: forgive?? Second chance?? Do you think that's easy??
Ogie:Regg plss I know it's hard to trust me...
Regine:ohhh buti Alam mo...
Ogie:Regg plss...
Regine:bitawan moko!!
Ogie:ok... Isang tanong isang sagot...
Regine:???
Ogie:regine... Mahal mo paba ako??
Regine:(di maka sagot)
Ogie:regzz pls answer me!!
Regine:pano Kung sabihin ko saying Hindi...
Ogie:Soo... Hindi mo nako Mahal??
Regine:oo!! Now you know...makaka Alis kana..
Ogie:Hindi ako aalis dito hanggat di mo sakin sinasabi Ang totoo...
Regine:ka-ka Sabi ko lang------
Di pa sya natatapos sa sasabihin nya Ng sunggaban sya Ng halik ni ogie!!!
------------WARNING!! THIS CONTENT IS ONLY FOR ALL OPEN MINDED PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY---------------
Mariin Syang sinunggaban ni ogie Ng halik.. at sa sobrang diin nito ay halos matumba na sila sa kinatatayuan Nila.. sinimulang igalaw ni ogie Ang kaniyang mga labi ngunit Hindi nag rerespond si Regine..... Lumipas ang ilang oras nilang pag hahalikan ay unit unti naring nag rerespond Ang Lola nyo!! HAHA, Napangiti naman si ogie Ng maramdamang tinutugun na ni Regine Ang mga halik nya..... Maya maya pa ay unit unti na silang nag lakad sa isang kwarto... Agad naman silang nakarating.. nilock naman ni ogie Ang pinto upang walang distorbo!🤣Maya maya pa ay naabot narin nila Ang kama..
Ogie:(dahan dahang ihiniga si Regine sa kama)
Ng maihiga na ni ogie si Regine sa kama at agad nya Itong pinatungan...
Ogie:(sinunggaban nang halik si Regine)
OHH skip na!! Alam nyo na yun! Hahaha
Thanks for reading!
Dyan po muna!!! Sorry sa SPG part .. 😂🙈 I love you all!! Thank you for 1.12k views 😘❤️❤️
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...