CHAPTER10

492 16 3
                                    

-AGAIN!! THIS IS ONLY A FAN FICTION PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY
-SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS AND MISSPELLED WORDS THAT MIGHT BE IN THE STORY

**kinabukasan**

:Maagang nagising si Regine at nag hilamos atsaka nag sipilyo dahil mag me-meet nga sila ni ogie...agad naman Syang bumaba saka kumain at naligo na agad naman Syang nag bihis..at sumakay na sa kotse..

*Cring!!Cring!!!Cring!!*

:Agad nya naman Itong sinagot

"On phone"

Regine:hello...

Ogie:hello San kana?

Regine:I'm on my way na..

Ogie:ahhh ok I'll wait for you

Regine:ok bye

:Di nya na hinintay Ang I sasagot ni ogie...bagkus ay pinatay nya na kagad Ito..

*Ogie's POV*
Hyysttt Sana Hindi pa buo Ang desisyon mo...Mahal na Mahal Kita regine..Alam Kong nasaktan Kita and siguro Ito narin Ang parusa sa akin..Sana sa next boy mo Hindi ka Rin nya saktan..
Mahirap man to gawin pero Tama na Rin siguro masyado na Kitang nasaktan , Sana kahit mag ka layo na Tayo Hindi mo parin ako kakalimutan...Mahal na Mahal Kita...Regine Velasquez:<

*end POV*

:Maya maya pa ay nakarating narin si Regine agad nya naman nakita si ogie...umorder Muna sila bago umupo..agad naman itong nakarating..

Regine:Soo ano pag uusapan natin??

Ogie:Mahal patawarin mo ko..Alam Kong nasaktan Kita, and Alam Kong Wala ka naring tiawala sa akin..kaya Sana kahit sa huling sandali hayaan mong makausap,mayakap at mahalikan Kita Kasi Alam Kong sa susunod na araw Hindi na ako Ang kayakap mo at kahalikan mo...

:Unti unti namang tumulo Ang mga luha ni Regine sa mga sinabi ni ogie...nasaktan nga naman talaga sya Ng Todo..dahil binuhos nya lahat Ng pag mamahal nya sa iisang lalaki...

Regine:ogie Alam mong ikaw Lang Ang minahal ko Ng Todo pero anong ginawa mo?? Sinayang mo Lang, sa anong dahilan?? Dahil ba natukso ka sa ibang babae??? May pag kukulang paba ako???

Ogie:noo Mahal you're enough for me!!(mangiyak ngiyak na Sabi)

Regine:enough!!?? F*CK!! Kaya ba nagawa mong magloko?? At saktan ako??(tumulo Ang mga luha)

Ogie:Mahal patawarin mo ako...Alam kong malaki Ang pag kakamali ko.. pero Mahal pinag sisisihan ko Yun!!.

Regine:a-im sorry ogie but..a-i can't give you a another chance..pa-pagod nakong Masaktan, umiyak at mag bulag bulagan! I already gave you more than a second chance..but you waste it.

Ogie:o-ok..Kung Yan na talaga gusto mo...ako nalang Ang lalayo...Basta lagi Mong tatandaan Mahal na Mahal Kita at Hinding Hindi Iyon mag babago...(tumayo at lumapit Kay Regine atsaka niyakap Nya Ng mahigpit at hinalikan Ng madiin)hinahayaan na Kitang mag Mahal Ng iba, kahit na masakit tatanggapin ko... Sana maging masaya kana..wag Kang iiyak Ng iiyak ha(naluha) atsaka kumain ka sa tamang oras , wag mag papapagod(naiyak) c-cge na...hanggang sa muli...I'm sure pag nag Kita ulit Tayo may sarili kanang pamilya...Mahal na Mahal Kita REGINE VELASQUEZ
(Sabay labas Ng coffee shop)

:Naiwan naman si Regine na luhaan at patuloy na umeecho sa tenga nya Ang lahat Ng sinabi ni ogie..hanggang sa may lumapit sa kanya..

Boy:ma'am ok kalang po??

Regine:(nagpunas Ng Mata)ahhh ye-yeah...(pilit na ngumiti)

Boy:ehh ma'am umalis na po Yung kasama nyo..

Regine:ahhh yeahhh may pupuntahan Lang daw...

Boy:ahhh cge po..

Regine:(ngumiti)

*Regine's POV*
Mahal na Mahal Kita  Mahal.. Alam Kong masakit na magkawalay Tayo..pero kailangan ko tong gawin..dahil nasaktan mo ko Ng Todo...pagud narin akong mag bulag bulagan at mag bingi bingihan...kaya mabuti na sigurong mag pakalayo layo muna Tayo..hayaan mo Mahal ipinapangako ko sayo na sa muli nating pag kikita susubukan kitang mahalin muli..at ibibigay ko Ito Ng buong puso..cguro sa ngayon kailangan muna bring dumistansya sa isat Isa..dahil hanggat may lumalaban may nasasaktan...lagi mo ring tatandaan na Mahal na Mahal Kita..

*End POV*

:Namumugto na Ang mga Mata ni Regine kaya napag isipan nya na umuwi na...agad naman syang dumeretso sa kwarto..di na sya nag pakita sa mga magulang nya..dahil baka mahalata sya na umiyak sya at ayaw nya narin itong mag alala pa...agad naman Syang humiga at agad ding nakatulog dahil sa pagod kakaiyak..
.
.
.
.
Dyan po Muna!! Sorry di ako kagad nakapag ud...medyo naging busy Lang poo...btw thank you for still supporting me..I love you all!! Muahh❤️❤️

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon