CHAPTER8

430 9 0
                                    

-AGAIN! THIS IS ONLY A FAN FICTION!!PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY
-SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS AND MISSPELLED WORDS THAT MIGHT BE IN THE STORY

Ariel:so ano na nga nangyari sa inyo??

Regine:ehhh Kasi Yung g*gung Yun ehh mukhang niloloko Lang ako...(napasimangot)

Ariel:ohhh a-im sorry..di ko sinasadyang banggitin ulit Yun...

Regine:ok Lang(sabay ngiti)

-btw I forgot to say na nasa resto na sila Nyan nakaupo na sila at nag aantay nalang nang food..

Ariel:Soo ano balak mo??

Regine:gusto ko muna sa mag paka layo layo..

Ariel:amm...what if gumawa ka ng ibang bagay na ika seselos nya nang magising sya at Makita nya Kung ano Ang sinayang nya...

Regine:actually naisip ko narin Yan ehhh...kaso pano????

Ariel:mag panggap ka na may iba kana..

Regine:oo nga nohhh....ganto nalang...mag pe-pretend ka muna na kunwari bf Kita...parang you know...we are just going to act like a couple...

Ariel:ammmm....

Regine:if it's ok Lang naman..

Ariel:amm..sure ok Lang sakin..

Regine:really!!??

Ariel: yeahhh ok Lang sakin ikaw pa...

-habang nag uusap sila ay sakto namang dumating Yung food nila...agad naman silang kumain di nag tagal ay natapos narin sila.....makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sila at napag PASYAHAN na nilang umuwi...hinatid naman ni Ariel si Regine sa bahay nito atsaka umalis..

**Kinabukasan**

-maagang nagising si Regine at agad na nag bihis atsaka bumaba...pag baba nya naman ay nakita nya doon si Ariel a mukhang kanina pa nag aantay...

Regine:ouhhh napa aga Yata Tayo ahh...

Ariel:ahhhh heheheh yayain Sana Kita mag punta sa park..

Regine:amm...sure sure sige ba..mag aayos Lang ako and kakain..btw kumain kana??

Ariel:ahhh yeahh...(sabay ngiti)

Regine:ohhh ok sige wait Lang ha...(sabay alis)

-agad naman si Regine nag ayos at kumain..di nag tagal ay natapos narin siya kaya agad siyang pumunta Kay Ariel at agad silang umalis....makalipas Ang ilang oras ay nakarating narin sila sa park..medyo maraming Bata Ang nag lalaro doon...habang nag lalakad sila ay may nakasalubong sila...
.
.
.
.
.
Hello everyone!!!sorry if ngayon lang ulit ako nakapag ud dito and sorry if bitin ulit....btw good afternoon!!🥰🥰

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon