Chapter2

569 17 0
                                    

A/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of this story..maybe there is a delicate theme of language violence and this situation is for those educated minded Enjoy!!!💖

Regine:see!!

Ogie:(natawa)

Author:makalipas Ang ilang oras ay natapos narin Ang asap... umuwi narin sila Pops&Martin, Erik&Angge at Ang ogre..

*Sa Bahay ni Regine*

Regine:Hysstt nakakpagod.. (sabay upo sa sofa)

Author:sakto naman na dumating Ang mommy nya...

Mommy V:Ohhh anak kamusta Ang asap?? (sabay beso)

Regine:ok Lang naman mommy(sabay beso)ahh si daddy mom??

Mommy V:nasa Office pa may mga paper works Lang na tinatapos... (sabay upo)

Regine:ahhh.... What about you how are you mom??

MommyV:hayyy akala ko nakalimutan mo na ako ehh.. (natatawang banggit)btw I'm good..

Regine:(medyo natawa)haha sige mommy akyat po Muna ako sa room ko papahinga Lang ako..

Mommy V:oh sige... hintayin ko Lang Ang dad mo maybe later ANDITO nayun...

Regine:sige po bye.. (sabay beso at umakyat)

Author:agad naman na naka akyat so Regine sa kwarto nya.. at sinarado Ang pinto...

*Sa Kwarto*

Regine:hysst makahiga nga muna..(sabay bagsak Ng katawan sa kama)

Author:habang nakahiga si Regine ay biglang tumunog Ang phone nya... tinignan nya naman Ito at nakita nyang group chat Iyon...

//Pops Fernandez wants you to join the video chat//

Author:agad nya naman itong sinagot.. kumpleto sila doon...

"Regine Joined the video chat"

Pops:hi Regg!!

Regine:Ohhh hello.. (sabay ngiti)

Ogie:hi Mahal...

Regine:halerr...

Martin:guys punta kaya Tayo sa beach...

Pops:saang beach naman Yun love??

Martin:sa Boracay Love...

Regine:(sumingit)ayy oo!! maganda dun!!

Angge:yeahh!! and I also know that it has a white and pine sand!!(I don't know if it's correct)

Ogie:ohh di muna ako makakasama...

Regine:huh?? bakit??

Ogie:ahh kailangan pa ako sa opisina ehh...

Regine:Mahal mag vacation naman Tayo... Hindi puro work..

Ogie:sorry talaga Mahal kailangan ehh.. (sabay out sa video call)

Author:nag taka naman Ang mga kaibigan nila Lalo na si Regine dahil nararamdaman nyang nagiging cold na si Ogie sa relasyon nila...

Regine:ahh guys leave muna ako.. sumama Lang pakiramdam ko...

Sila:o-ok

Author:at pinatay na nga ni Regine Ang telepono... di nya naman namalayan na tumutulo na Ang luha nya...

*Regine's POV*
bat KAYA sya ganon?? di na sya Ang ogie na nakilala ko.. naging cold na sya sa akin.. di KAYA may iba na sya?? Sana ako Lang Ang Mahal nya habang buhay.... Kasi di ko kaya na mawala sya sa akin.... hysttt makapag pahinga na nga..

Author:at nag pahinga na nga si Regine... agad naman siya nakatulog.. dahil narin sa kakaiyak...

*6:30pm*

Author:nagising si Regine Ng 6 na nang Gabi... KAYA AGAD siya bumaba at sa pag baba nya ay nakita nya Ang mommy at daddy nya na nakaupo.. sa sofa..
.
.
.
Dyan po muna!!! thanks for reading!! a love you all guys!! keep safe!! ❣️❣️

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon