CHAPTER28

636 21 12
                                    

Nang buksan ni Ogie and kwarto ay agad nyang nakita si Lea na kino-comfort si Regine..napatingin naman si Lea Kay Ogie..

Lea:ogs halika na dito(bulong nito)

Lumapit naman si Ogie sa kanya..

Ogie;ano nang yari dito? Bat toh naiyak?(alala nyang tanong)

Lea:di nga Rin namin Alam ehh Basta Basta nalang umiiyak...

Ogie:ammm sige na ako na muna bahala sa kanya.. thank you ha..

Lea:as always(ngumiti) ohh sya baba Muna ako ha..

Ogie:ok sge.. patulugin ko Lang toh..

Lea:ok ok...

Bumaba na si Lea at naiwan naman si Ogie at Regine sa kwarto...

Ogie:ammm kumain ka Muna bago uminom Ng gamot..(pag uumpisa nya)

Regine:(di nakibo)

Ogie:(kinuha Yung tray na may pagkain...meron kasing nakalagay sa mini table nito)ohhh kumain ka muna..

Regine:(nilayo Ang kamay ni ogie..)

Ogie:hyysttt paano ka gagaling Kung di ka kakain??

Regine:Wala akong gana kumain(mahinang Sabi habang nakayuko)

Ogie:haynako..Hindi pwedeng Hindi ka kakain..sige na..kainin mo na toh...

Regine:ayoko nga..Ang kulit ehh(sabay higa at tumalikod)

Ogie:Dali na Kasi...kainin mo na tohh..kahit konti Lang...kailangan Mong uminom Ng gamot!

Regine: pakielam mo ba Kung gusto ko na mamatay...!?

Ogie:wag ka nga ganyan!

Regine:totoo naman ehh...napapagod nako..gusto ko na mamahinga..(mahinang Sabi..,)

Ogie:ano ba stop saying that..

Regine:sige na..ok nako..thank you nalang...

Ogie:noo Alam Kong di kapa ok...sasamahan muna Kita..

Regine:wagg na...baka hanapin kapa ni belle ba Yun??....hmmm maganda sya ha..

Ogie:tsk.

Regine:ohhh bakit? Totoo naman ehh...Ganda nya kaya..natikman mo naba?

Ogie:tsk wag mo na nga I sali sa usapan yang si belle..

Regine:hyysttt sige na ok nako...thanks for the concern..baka hinihintay kana ni belle at Nate...(sabay dahan dahang umupo)

Ogie:ouhh dahan dahan...atsaka Wala na kami ni belle ok?

Regine:ohhh hmmm..ok(sabay Tayo)

Ogie:ohhh San ka pupunta?? Di ka pwedeng umalis..

Regine:bakit ba?? Wala na Tayo Ogie..and besides Wala ka naman Ng pake sa akin diba?(sabay tulo Ng luha) Alam ko naman talaga na...your not concern on me ehh...ginagawa mo Lang tohh kasii....Kasi nanay ako Ng anak mo...(pilit na tumawa pero may mga luhang bumabagsak) wag na Tayo mag plastikan pa..(sabay pasok sa walk in closet..)

Di naman nakasagot si Ogie..makalipas Ang ilang oras ayy lumabas na si Regine...natulala naman si Ogie..nakasuot si Regine Ng red fitted dressed na pa V cut sa harap...above the knee din ito...and syempre staring Ang kambal...

Ogie:sa-saan ka pupunta???(a little bit attracted)

Regine:Wala ka na dun...

Ogie:tsk di ka pwedeng umalis! Atsaka aalis ka ganyan suot mo??

Regine:bakit ba..gusto ko ehh

Ogie:Ang kulit..diba di kapa ok? Atsaka San ka ba Kasi pupunta?

Regine:edii sa bar..

Ogie:what!? Hindi...Hindi ako papayag..

Regine:(ngumisi Lang)

Ogie:wag...di ka tutuloy...anong gagawin mo dun!? Iinom nanamn?(medyo galit at may inis )

Regine:Hindi ako iinom..

Ogie:ohh ehh ano??

Regine:edii mag hahanap Ng lalaki..

Ogie:tsk..are you crazy!?

Regine:Hindi..bakit Kayo Lang ba may karapatan na sumaya??? Ogie tao din ako..may nararamdaman..(tumulo Ang mga luha)

Ogie:noo Hindi ka aalis...Regine may anak kana!

Regine:yes meron nga..pero Hindi ko na fi-feel na nandyan pa sya..(sabay tulo Ng luha)

Ogie:(di nakapag salita)

Regine:kaya pwede ba Ogie.. pabayaan mo nalang ako... Tutal Wala naman na sakin Ang anak ko... Nasa saiyo na.. malapit narin naman na ako mamatay ehh...(sabay Punas Ng luha)

Ogie:bakit may sakit kaba??

Regine:Wala... Pero ramdam ko na.. mamamatay na ako sa lungkot...

Ogie:(walang imik)

*Ogie's POV*
Habang binabanggit nya Ang mga salitang Iyon..ay naramdaman ko rin Ang sakit na nararamdaman nya...Alam ko..Tao Rin sya at nasasaktan din...Mahal pag pasensyahan mo nako..siguro panahon narin para mag patawad...naging mabuti Kang Ina sa anak natin..at Alam ko rin na ginawa mo Lang Yun..dahil sa galit mo sakin...Hindi mo deserve na Masaktan Ng ganito...I'm so so sorry Mahal ko...nasaktan nanaman Kita...
*End POV*

Regine:cge na makakaalis kana.. pabayaan mo nako.. (sabay talikod at paalis na Sana Ng...)

Palabas na Sana si Regine Ng Kwarto Ng biglang!!!!!




















Dyan munaa nyorkss🤣 haha thanks for reading!💞

UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon