-AGAIN!!!! THIS IS ONLY A FAN FICTION PLS DO NOT TAKE THIS SERIOUSLY
-SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS AND MISSPELLED WORDS THAT MIGHT BE IN THE STORY*sa States*
:Maagang nagising si Regine.. si Nate naman ay natutulog pa.. agad naman Syang bumaba para mag hain Ng umagahan nila.. makalipas Ang ilang oras ay nagising narin si Nate.. sakto naman at naka prepared na Yung mga pagkain..
Nate:good morning mommy(sabay yakap Kay Regine)
Regine:good morning booboo bear.. (sabay back hug)
Nate:mommy I'm hungry na po..
Regine:ouhh let's go and have some breakfast... And after that you'll take a shower na.. Kasi later nandito na sila Tito Robin..
Nate:ok po..
:Agad silang kumain di nag tagal ay natapos narin sila.. agad namang naligo si Nate.. si Regine naman ay pinaghanda Ng masu-suot si Nate.. agad naman silang bumaba at sakto sa pag baba nila ay andun na sila Robin, Katie at Kathy...
Nate :ate Katie and ate Kathy!!! (Sabay takbo papunta sa dalawa)
K&k:hi natey boy!!! We miss you!!
Nate: I miss you both din po..
:Habang nag lalambingan Ang dalawa ay lumapit naman si Robin Kay Regine at nakipag beso..
Robin:hi..
Regine:hello...
Robin:how are you?? (Sabay yakap Kay Regine patalikod)
Regine:I'm super fine..
Robin:btw ilang months nako naliligaw ahhh Wala parin ba??
Regine:ahh ehh Yun na nga ehh..
Robin:???
Regine:sina-sagot na Kita...
Robin:(nagulat) really!!!!?
Regine:(tumango bilang sagot)
Robin:omay!!! Thank you!! (Sabay yakap Kay Regine at hinalikan Ito sa pisnge)
Regine:(ngumiti)
Robin:(kumawala sa yakap) pero pano si Nate?? Baka di nya naman ako tanggap..
Regine:noo no actually masaya nga sya ehh Kasi meron na daw Syang Tatawaging Tito daddy ehh..(natawa)
Robin:(napangiti) thank you Mahal..
Regine:always welcome my love....
Robin:kids!!!(pag tawag nya)
Kids:(napalingon)?????
Kathie:bakit kuya??
Kathy:???
Robin:kami na ni ate nyo(nakangiting sambit)
Sila:really!!!??
Robin&Regine:(tumango at nakangiti)
Sila:(lumapit sa dalawa at niyakap nila Ito Ng mahigpit)
Kathie:wow!!! This is unexpected!!
Sila:(natawa)
Nate:mommy I have Tito daddy na!!!(masayang sambit)
Regine:yesss booboo bear...
Sila:(napangiti)
Robin:ouhhh let's eat na..
Regine:ngekk I thought lalabas Kayo??
Nate:oo nga po..
Robin:o-ok!! Let's go na..Nate Kathie,Kathy pasok na Kayo sa car sunod nalang kami ni mommy...
Kids:ok po..
:Agad na pumasok Ang tatlo sa kotse sumunod naman Ang dalawa...katabi ni robin si Regine sa front seat habang Ang tatlo naman ay nasa likod...napapagitnaan Ng dalawa si Nate..
Robin:kids put your seat belt...
Kids:done na po..
Robin:good...Mahal ikaw Rin mag seat belt kana..
Regine:ohhh ok..(sabay lock Ng seat belt)
Robin:ok let's goooo...san nyo gusto pumunta??
Nate:Tito daddy!! Punta po Tayo mall...
Robin:gusto nyo ba???(while driving)
Sila:yeahh!!
Kathie:and dun nalang din Tayo kumain kuya..
:Makalipas Ang ilang oras ay nakarating na sila sa kanilang destinasyon..agad silang bumaba Ng kotse..pumasok naman sila sa isang Clothing store...
Regine:boo pick kana Jan ohhh you want a new clothes diba??
Nate:opo..
Robin:ouhh sige na pili kana dun..Kathie!! Kathy..samahan nyo tong si natey boy ha..hawakan nyo Lang baka mawala..
K&k:ok po...Nate Tara unahin Muna natin Yung sayo..
Nate:ok po..
:Agad namang umalis Ang tatlo at namili..samantalang si Robin naman ay dinala si Regine sa isang bag store...
Regine:Mahal anong gagawin natin dito??
Robin:ipag sha-shopping Kita...(sabay hawak sa kamay ni Regine)
Regine:hu-huh???
Robin:Basta pumili ka nalang Jan Mahal I'll wait you here..
Regine:are you sure??
Robin:yeahh(sabay ngiti)
:Agad na pumili si Regine Ng mga bags...3 Lang Ang binili nya dahil marami pa naman Syang bags sa bahay nya...pinamili Rin sya ni robin ng mga new shoes...btw naka face mask and cap sila..para Hindi sila mahalata at madumog Ng mga Tao.. makalipas Ang ilang oras ay natapos narin sila..kaya agad silang bumalik sa clothing store..sakto naman at tapos na mamili Ang mga Bata...
Regine:ouhhh done na Kayo??
Nate:done na kami mommy..
Regine:ahhh let's go na Pila na Kayo dun dalhin nyo mga baskets nyo..
:Agad silang pumila sa counter....agad naman nila itong nabayaran at umalis na..dumeretso naman sila sa Isang Fast Food chain duon pero nasa loob Lang din Ng mall.. lumipas ang ilang oras ay napagpasyahan na nilang umuwi.. di nag tagal ay nakarating narin sila...agad namang pumunta si Nate sa kwarto nya dala Ang mga pinamili nila...umuwi naman na sa sariling bahay nila si Kathie and Kathy..pero so robin ay nasa bahay pa nila Regine...nasa kwarto naman na sila ngayon at nag papahinga...
Dyan po Muna!!❤️❤️
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
RomanceA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...