-Again this is only a fan fiction! Pls do not take this seriously..
@Venue
------------------Host:ok! Good afternoon everyone!
Sila:Good afternoon!
Host:ready naba kayo!?(tinapat Yung mic sa mga bisita)
Sila:Yess!!!!(sigaw Nila)
Host:ayan..mabuti Kung ganon..
Sila:(natawa)
Host;okkk!!! Soo before we start I just wanna greet this boy..a happy happy birthday!! And wag na natin patagalin pa!!! Let's all pls welcome! Our birthday boy!! Nathaniel! james!Alcasid!!!!!!
Sila;(nagpalakpakan)
The A's:(nag entry na..nasa gitna Nila si Nate at hawak Nila Ang magkabilang kamay nito..at sabay na lumakad sa red carpet..at kumaway)
Host: together with Mr. And Mrs.Alcasid!! Let's all please give a round of applause!!
Sila:(nagpalakpakan)
Pumunta na si Nate sa gitna at umupo..pumunta naman Ang mag asawa sa table Nila mag a-anak..may sari-sarili kasing table Ang mga bisita..
Regine:hi mom..(nakipag beso)
Mommy V:ohh hi...u look so beautiful honey..
Regine:thanks mom..
Ogie:hi mom..(bumeso din)
Mommy V:(like wise)
Regine:hii tita!(nakipag beso mommy ni Ogie)
Mommy A:ayy mommy nalang din anak hahhaa
Regine:hehe
Makalipas Ang ilang oras!! Nag sisikainan na Ang mga bisita..ganun din sila regine,Nate,ogie at iba pa.
Regine:anak rice pa?
Nate:noo mommy..I'm so full..
Regine:Ikaw hon? U want spaghetti or me?(mahinang sabi pero rinig ni ogie)
Ogie:pwede yun me?(tugon nya ngunit mahina Lang din)
Regine:(natawa) gagu..ano nga?
Ogie:ayoko na hon..busog nako..
Nate:ahh mommy daddy..I'll just go with my friends..
OgRe:ohh ok..
Nate:thank you mommy...(hinug si regine)
Regine:for what baby?(back hug)
Nate:ihh I'm not baby na mommy..
Regine:ayy hahaha sorry nman..
Nate:mommy thank you for this..I really like it..and I enjoy it..
Regine:awww always welcome my booboo bear..(hinalikan si Nate)
Nate:I love you mommy..(kiniss ng matagal si regine)
Regine:I love u too..
Nakatingin naman Ang mga mommy's Nila at si ogie..
Ogie:ehem... Ako? Di kasali?
Regine:ayy sasali kapa?(natawa)
Ogie:oo namn(niyakap Yung dalawa)
Sila:awwww sanaol!!!
OgRe:(natawa)
Nate:ok I'll go ahead mom dad!
OgRe:okk enjoy sweetie..
Umalis na si Nate..naiwan naman Ang mag asawa at Ang mga magulang din Nila..at iba pang friends..
Mommy V:ahh anak..kelan nyo ba balak sundan si Nate?? Tagal na ah..
Mommy A:oo nga namn..
Ogie:ah ehh di ko pa alam Kay regine ehh..mukhang ayaw pa..(natawa)
Sila:(natawa din)
Regine:(binatukan si Ogie ngunit di naman kalakasan) uyy Hindi ahh grabe ka..
Ogie:Soo payag ka??
Regine:oo naman..pero Mahal pag after kasal nalang huh?
Ogie:okk geh mom's pakasalan ko na sya ngayon ha..
Mommy V&A:hahaha cge..para may apo na ulit kami.
REGINE:Siraulo ka Mahal..
Ogie:noo I'm serious honey..
Regine:ihhh...
Ogie:(lumuhod)
Regine:(nagulat) hoyy hoy..tayu dyaan..
Nag tinginan naman Ang mga bisita..
Ogie:(may kinuhang maliit na kahon..at binuksan ito..nagulat namn si regine sa nakita) Mahal..?
Regine:(di makapaniwala) ma-mahal..
Ogie:Mahal..marami man tayong pinagdaanan..may Hindi man tayo pagkakaintindihan..pero heto tayo..muling nag sisimula..at Hindi natin Iyon mauumpisahan Kung Hindi dala Ang kahuli-hulihang pangalan ko..Hindi ko nato pahahabain pa..dahil Ikaw ay Isang napaka bait,maganda,matalino, hinahangaan,at multitasking person..na Lahat kayang gawin..Mahal thank you for being a good mother to our son..and a good wife..wala nakong Ibang hiling pa..kundi Ang kunin Ang iyong kamay..kaya Ms.Velasquez are u willing..or will you be my Mrs.Alcasid??
Regine:(tumulo Ang mga luha) ye-yez..Yess!! Yess honey!
Ogie:really!? Ohh gosh!(sinuot Ang singsing at tumayo upang yakapin Ang fiance)I love you..
Regine:I love you too...(back hug)
Sila:(nag hiyawan at pumalakpak)
Regine:honeyy thank you...u know that this is what I've been waiting for..is to get married..with you..(naiyak na sabi)
Ogie:and yes..honey..I promise that I will be your forever hubby... best friend....and ka chismisan..I love uu so much! Ikaw..kayo ni Nate ang Buhay ko..
Mommy V&A:baby no.2!!!!!
Daddy A& Mang G:bby no.2!!(sigaw din Nila)
Sila:(like wise)
OgRe:(natawa at nag Punas ng mga luha)
Nate:so happy for u mommy and daddy!!!(yumakap sa dalawa)
Author: sakit na sa hand ha😂 skip na dis hahahah boring sensya na..
Makalipas Ang ilang oras ayy natapos narin Ang party..napuno Ng saya at kulitan Ang araw na ito..agad na umuwi Ang mga bisita..naiwan naman Ang mag asawa upang ayusin Ang mga natirang pag Kain..di nag tagal ay natapos narin sila sa Pag aayos...
A
F
T
E
R
4
M
O
N
T
H
Say naikasal narin Ang dalawa...masaya at kumpleto silang namuhay..sa iisang bahay..di naman maipagkakait Ang kasiyahang nararamdaman ni ogie..lalo na si Regine..bagamat sila ayy pang habang Buhay ng mag sasama sa hirap at ginhawa...lumipas pa Ang ilang taon ay nagka anak ulit sila ogie at regine!..mas lalong nadagdagan ng kulay ang kanilang Buhay....ng dumating Ang bunso nilang anak....at pinangalanan Nila itong Sabrina Milan...
— THE END —
Nyorks!! Hahhaha sensya na if panget Yung ending hehehe..anyways thank y'all for reading!! I really do appreciate it!🥰 And also thank you for 5k reads!!!! I didn't expecting that..we will be able to get 5k!! Thank y'all!!! I love u all!❤️ Godbless! See ya in my next story🥺 let's all keep in touch🥰
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET YOU AGAIN [COMPLETED]
Storie d'amoreA/N: This is just a product of my imagination. The places, companies and other names that may be in the story were completely created by my Imagination! Please do not take it seriously ... we also need parental guidance for the younger readers of th...