Day 4 interhigh
Zéphyrin Kade’s POV
“Kade!!! Sabihin mona!! Anong meron sainyo ni Rhys!!!!”
Tangina ni Violet kanina pa to ha!! Babatukan ko na to!
“argh!!! Sige na sabihin mona!!!”
Napabuntong hininga ako huminto ako sa pag lalakad at humarap sakanya.
“nag jojoke lang ako kahapon masyado niyong sineryoso at mag kaibigan lang kami ni Rhys kaya tumahik kana kasi ang ingay ingay mo”
Mahaba kong paliwanag sakanya, napakurap kurap naman siya at napa ahh na lang
“ahhh ok ok”
Sabi niya nag lakad na lang kami muli at pumunta sa GYM ng swimmer kasi itong si Violet imbis mag yoyosi alko manonood daw kami ng laro nila Olaf. wala na akong nagawa kaya sumama na lang ako, nang nakarating na kami sa Gym nag hanap na agad kami ng mauupuan at shit sobrang ingay dito dahil sa maga tii ng mga babae
“kyyyaahhhh!!! Go Xanth!!!”
“go Clyd!!!”
“Go Joxan!!”
“we love you!!! Kyyyahhhhh!!!!”
Yan na lang palagi naririnig ko ah pakshet nakakairita dahil karamihan sa nanonood ngayon ay mga babae, at isa pa tong si Violet nakikisabay di sa mga cheer.
“kyaahhhh!!!! Go boys!!!!”
Tsaka nag tataka ako bakit ibang kulay ang balloon ni Violet kulay Gold.
“violet bakit Gold yang ballon mo eh kulay Maroon ang satin, may saltik ka?”
“hahahhaa!!! Kasi para makita tayo agad nila Joxan ano kaba!!! Go Boys!!!”
Ahh kaya pala tumingin na lang ako sa pool kanina pa sila cheer ng cheer wala pa naman yung mga swimmer may saltik talaga tong mga to.
“sino mauuna?”
Tanong ko kay Violet tumigil naman siya kakasigaw at tumingin saakin.
“ang sabi saakin ni Clyd at Joxan kahapon relay daw”
Tumango naman ako sa sinabi niya at tumingin muli ako sa malayo
“wait! What is relay?!”
“relay, apat mag lalaro na nakalinya na lalaki nag mag rarace ng backstroke, butterfly stroke, breast stroke at free I'm not sure if I'm correct”
Paliwanag ko sakanya napa ahhh naman siya
“anyways let’s take a selfie!”
Hindi na ako tumanggi tipid lang akong nakangiti at ilang sandali nag simula na ang competisiyon. Kaya mas lalong lumakas ang hiyawan ng mga tao, pinakilala isa isa ang mga swimmer at kasali pa si Dash ang pinsan ko.
“next is Meijia Walker University, for backstroke we have Mike Vuvu, and for breaststroke we have Joxan Van Gilmer and for butterfly stroke we have Michael Clyd Fernandez and for free we have Xanth Vaughn Baltasar”
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Teen Fiction"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"