Xanth Vaughn's POV
"Argh shit"
Paggising ko pa lang ay medyo sumasakit na ang ulo ko argh! Napatingin naman ako sa alarm clock ko at nanlaki ang mata ko.
"Fuck! I'm late!"
Nagmadali na akong naligo at nag ayos ng gamit ko shit shit shit late na ako. I did not say goodbye to my mother because I immediately got in my car and drove it too fast. while I was driving I suddenly remembered what happened last night and my eyes widened so it was not a dream. Bahala na!
Nang nakarating na ako sa parking lot tumakbo na ako paountang GYM namin at hahaha pinagalitan ako ni coach. Mabilis akong pumunta sa locker area at nagvpalit ng trunks, nang nakalabas na ako sinalubong agad ako nila Joxan at Clyd.
"Men akala ko panaginip yung nangyare sa inyonni Chesleigh" -Joxan
"I saw her, mukhang hinahanap ka niya" -Clyd
Hindi ko sila pinansin at nag stretching na lang ako, naalala konmuli ang nangyare kagabu at muling kumirot ang puso ko. Shit wag mo nang isipin yan Xanth Vaughn wala na tapos na, nag dive na ako sa pool at nag ensayo na lang.
"Nakita niyo ba si Chesleigh kanina?"
"Oo nakita ko siya mukhang sabog pero ang ganda niya parin!"
Narinig kong mga usapan ng mga kasamahan ko
"Hmp! Mas maganda parin si Zéphyrin!"
Biglang singit ni Joxan tch papansin talaga to kahit kailan.
"Oo nga maganda siya pero ang yabang niyang mag lakad parang makikipag laban"
"Hindi niyo ba alam mga pare! Nakakaattract yung mga ganon nga babae! Palaban! Diba Xanth!?"
Inirapan ko lang siya and I raised my middle finger to him, tumawa lang si kupal at yun tinuloy pa nila usapan nila.
"Iba kasi ang ganda ni Chesleigh men! Dalagang dalaga"
Sabi ng isa naming kasama.
"Mas kakaiba naman sa kaibigan ko na si Zéphyrin! Astig siya!"
Wow kaibigan daw ulol! Kapal talaga nito
"Hay nako Joxan bakit ba si Zéphyrin pa naisip mo?"
Oo nga! Bakit kasi siya? Parang gago to
"Kasi nga mga pre maganda siya... Sobrang ganda kaya ng buhok niya. Parang kulot version ni Liza Soberano"
"Ang layo sa personality pre"
"Nani?! Anong malayo? Mabait kaya siya!"
Tangina talaga ni Joxan kahit kailan bahala siyaa dyan bigla naman oumiti si Coach.
*PRRRITTT*
Umalis kami sa pool at pumunya sa hatapan ni coach, tinaas ko muna ang goggles ko para para makita ko mabuti si coach.
"Swimmers simula ngayon araw na to hanggang 6:00 na tayo matatapos sa pag prapractice.
"Coach bakit late naman masyado?" -Clyd
"because I watched AU swimmers and how fast and great they are! so we need to practice well and don't worry because all athletes will go home at 6:00! understood ?!"
"Yes coach!"
Sigaw namin sakanya, tumango naman siya at nag simula na ulit kami nag ensayo at grabe sobrang brutak ngayon mag pa practice ni coach ngayon!
"I'll go check the archeries"
Pagkasabi iyon ni coach ay lumabas na siya kaya nag pahinga muna kaming mga swimmer, umalis muna ako sa pool at kinuha ang towel ko para punasana ang katawan ko.
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Dla nastolatków"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"