Violet Zane's POV
THREE DAYS AFTER
"WAAHHH!! HUHUHUHU!!"
Panay ang iyak ko dito sa cafeteria because I haven't seen Zéphyrin for fucking three days! And I can't call her! Because her phone is broken! Argh! Fuck you Garfield!
"Wag ka nang umiyak Barney magiging violet na yang katawan mo"
"how can I not cry Clyd! I have not seen Zéphyrin for fucking three days!"
Hinaplos haplos naman ni Clyd ang likod ko para tumahan ako
"Ako ren eh hindi kona nakikita si Zéphyrin" -Joxan
I know right!! Huhuhu, I looked at Xanth he is still eating.
"I always go to their room but nothing! She already left!"
Paliwanag ko sakanila, where did she go? Nakakainis na siya ha!
"Hmmm... May alam ka bang kung saan siya pumupunta?"
Tanong saakin ni Clyd, umiling naman ako at napatakip na lang ng mukha sa hindi inaasahan biglang may dunating na ayaw kong makita tsk why is she here? Papansin ka?
"Hi Boys, Hi Violet"
Bumati naman ang dalawa maliban saamin ni Xanth dahil inirapan ko lang siya.
"Hi Xanth do you want juice?"
"No thanks"
And suddenly Chesleigh look at me so I raised my one eyebrow. What are lookin at bitch?
"Lately I didn't see Zéphyrin, is she ok?"
"Of course she's ok!"
Pasigaw kong sagot sakanya. Kainis everyday na lang siya kasama namin tuwing lunch badtrip
"Ohhh, anyways Xanth gusto ka makita nila mommy"
"Why?"
"Ahm she's asking kung kamust amg relationship natin"
"Tell to tita that we're done"
"Pft" -kaming tatlo
HAHAHAHAH!! buti ngaw sayow! Tama nga si Zéphyrin sinaktan niya ang taong walang ginawa kundi mahalin siya! Well... Karma is a bitch. Napayuko siya saglit at tumingin saamin at sobrang lawak ng ngiti.
"Ah guys mag party tayo sa house namin, icecelebrate natin ang 2 years and 3 months namin ni Xanth"
Binigyan ko siya ng nakakadiring reaksyon what the fuck? Anong kabobohan nanaman iniisip niya? Sa hindi inaasahan bigkang tumayo si Xanth kaya napatingin kami sakanya at umalis siya bigla
"Baby where are you goi-"
"Don't fucking touch me!"
Sigaw ni Xanth na kina gulat namin at lahat ng estudyante dito sa cafeteria at nakatingin lang sakanila. OMG!!! GUSTO KO TO!
"Please Chesleigh, stop acting na tayo pa! Wala na tayo! So please accept it!"
Nag bulungan naman ang mga tao
"Ha? Wala na sila?"
"Hakdog"
"What? Wala na sila?"
"Whatawat"
"Grabe..."
"Bakit daw?"
HAHAHAHAHHA OMGEEE!! I love the view right now!
"But I still Love yo-"
Hindi na natuloy ang sinasabi ni Chesleigh dahil umalis na si Xanth awww kawawa naman... Nag tinginan naman kaming tatlo na pinipigilan ang tawa at hindu na namin mapigilan kaya tumawa kami ng malakas.
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Teen Fiction"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"