Xanth Vaughn's POV
Andito na ako sa parking lot ng school at hinihintay ko si Joxan at Clyd dahil sabay daw kaming papasok, hayst jusko ang dami niyang alam. Nakasandal ako sa likod ng kotse ko at buhat buhat ko ang sports bag ko, ang gwapo gwapo ko ngayon naka shades pa ako tapos pinag hihintay lang ako ng dalawang gunggong na yon?!
"Asan naba sila?"
Pagkasabi ko non ay nakita kong dunating ang kotse ni Clyd pibark jiya muna ito sa tabi ng kotse ko at lumabas, naks naman.
"Goodmorning men"
Bati niya saakin nag fist bomb pa kami at sumandal din siya sa likod ng kotse ko.
"Ang daming alam ni Joxan"
"Hahaha hayaan mona men alam mo naman may saltik yun sa utak"
Sabagay tama naman si Clyd sa sinabi niya may saltik yon hahaha.
*BBBRROOOOMM*
Napalingon naman kami sa malakas na tunog ng motor, tsk sino to?
"Naks Ducati men oh" -Clyd
Napansin ko naman pinark niya ito sa tabi ng kotse ni Clyd, nakatingin lang kami sa rider ana naka helmet, sino naman to? Pagtanggal niya sa helmet nanlaki agad mata ko what the fuck
Si Kulot!
Hinawi hawi niya pa ang buhok niya at ngumunguya siya ng bubble gum, pagkatapos ay nilock niya ang motpr niya.
"Hi Zéphyrin! Nice Ducati"
Tawag sakanya ni Clyd, nakatingin lang ako sakanya. Humarap siya saamin at buhat buhat niya ang malaki niyang bag at helmet at nag smirk.
"Yeah"
Yun lang sinabi niya ay sinuot niya ang shades niya at umalis na siya shit!
"Ang ganda niya men no?"
"H-ha?"
"Halaman, oh ayan na pala si Joxan oh"
Tinuro ni Clyd ang paparating na sasakyan ni Joxan at pinark ito sa tabi ng kotse ko.
"Goodmorning! Tara pasok na tayo"
"Gago ang tagal mo!"
Sigaw ko sakanya, tumawa lang silang dalawa at pumasok na kami sa loob ng campus.
"Goodmorning sir"
Bati saamin ng guard dito. Habang nag lalakad kami hindi talaga maiiwasan ang mga bulungan ng mga babae.
"OMG! ANG GWAPO NILA!"
"Onti na lang mapapanood ko na sila sa Interhigh!"
"I know right! The abs!"
"Kyyyaahhh!!!"
Hindi namin pinansin ang mga kababaihan at patuloy lanh kami sa paglalakad papuntang Gym.
"Hoy ikaw Clyd napansjn ko napansin ko hindi kana nag babae ha" -Joxan
"Nag bago na ako hahaha" -Clyd
"Ulul"
Nang nakarating na kami sa Gym namin, kami pa lang andoon kaya nag pasiya muna kamj na mag tambay sa labas.
"Doon tayo sa bench"
Turo ni Joxan, pumunta naman kami doon at nag kwentihan saglit
"Hahaha kagabi grabe mag damag ako nanood ng anime" -Joxan
"Anong pinanood mo?" -Clyd
"H*nta*"
"Gago!"
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Teen Fiction"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"