Chapter 49

257 10 1
                                    

Xanth Vaughn's POV

"lunch break!"

habang nag pupunas ako ng katawan ko bigla ko ulit naalala ang nagyare kagabi, tch.

"woi kanina kapa tahimik, tara kain na tayo nagugutom na ako"

"ikaw Joxan panay kain ka bwisit ka sige tara na gutom na rin ako"

sumbat ko sakanya nang natapos na kaming nag palit pumunta na agad kami ng canteen at nag order ng pagkain. Habang kumakain kami

"si Pancit Canton oh!"

napalingon naman ako agad sa sigaw ni Joxan at sa hindi inaasahan.

"WAHAHAHA!!!"

"Tangina niyong dalawa pakyu!"

panay parin tawa ng dalawa at nakakabwisit na! badtrip!

"ang bilis lumingon ah!"

hindi kona lang siya pinansin at kumain na lang fuck! yung sweat shirt ko sakanya. argh nevermind nagamit niya na yon.

"woi si pancit canton oh Xanth"

"fuck off Joxan"

patuloy parin ako sa pagsubo ng pagkain at hindi ko wala akong pake sa sinasabi ni Joxan.

"andyan siya oh"

"shut up Joxan sasakalin na talaga kita dyan!"

"Īe, watashi wa kanojo ga koko ni iru to iu hontō no koto o itte imasu" no I'm telling the truth she's here

napatingin naman ako sakanya at may tinuturo siya sa tabi ko, I looked up to see who it was and fuck! andyan nga siya at kasama niya si Violet.

"b-bat ka a-andito!"

she did not speak and she just looked into my eyes and her face was emotionless and then...

"sorry"

my eyes widened at what she said huh? nag sosorry siya? what for? even my friends were dumbfounded by what she said and the food they were holding almost fell dahil sa sinabi niya and after a while she left in front of us even Violet is still there shocked.

"w-what was that?"

tanong agad ni Joxan tumingin ako sakanila at nag tataka ang kanilang mga mukha. napansin ko naman umalis na si Violet.

"I don't know"

"what the fuck..."

sabay naming tatlong mura, tumingin ako sa pwesto nila at ayon kumakain lang sila ni Violet. Hanggang sa natapos kaming kumain tulala parin ako at iniisip ko kung bakit siya nag sosorry saakin.

"woi pre tawag ka ni couch"

nagising na lang ang diwa ko nang tawagin ako ni Clyd. tumingin ako kay  couch na ngayon naka tingin pala saakin pumunta ako sa pwesto niya.

"Xanth you're spacing out please lang ayus ayusin mo ang practice mo ok?"

"I'm sorry couch"

tumango lang si couch at pinabalik niya na ako sa pool.

5 hours later...

Our practice today is finally over but I still can't get rid of what Kulot told me. while we were walking here in the hall I noticed that the music room where ZKC was practicing was here so while my two friends were talking I simply peeked at their door and he was not there yet.

"woi Xanth anong ginagawa mo dyan?"

"wala! may tinitignan lang"

Nang nakarating na kami sa parking lot.

She's Everything  |Ongoing|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon