Xanth Vaughn's POV
Two days after that incident walang nakakaalam doon kundi kaming dalawa lang ni Kulot at two days hindi ko nakikita si pancit canton. Habang kumakain kami dito sa cafeteria panay nanaman kwento ni Clyd at Joxan. Si Clyd naman panay kwento tungkol sa mga naka date niya habang naman si Joxan kinukwento niya mga katangahan niya sa buhay.
"Xanth ikaw anong katangahan mo?"
Bigla naman tanong ni Joxan at Clyd.
"Kayo nakilala kayo, tapos tanga pa tayong tatlo tangina niyo hahaha"
"Hahahaha gago!"
Sabay nilang sigaw, nang natapos na kaming kumain nag pasiya na kaming umalis na kami pero sa hindi inaasahan biglang meron pumatid saakin dahilan para matunba ako.
"Argh! Fuck!"
Nagtawanan naman ang estudyante lalo na ang dalawa kong kaibigan, tangina niyo talaga. Tumayo naman ako
"Sinong pumatid saakin?!"
Sa hindi inaasahan biglang dumaan si kulot
"Si Zéphyrin!!!"
Sabay na sigaw ng dalawa kaya kingina mo Kulot! Dali dali akong timabo sakanya at pinadit din siya ay natumba siya sa sahig.
"Aray..."
Nag sitawanan pa lalo ang mga estudyante, bigla naman siyang tumingin saakin yung masama niyanh tingin tumayo naman siya at humarap saakin.
"Bakit mo ako pinatid?!"
"Ikaw nauna! Kaya bat mo ako pinatid?!"
Pabalik kong sigaw sakanya.
"Engot ka talaga! Kadadating ko lang dito!"
"Ikaw ngaw daw pumatid saakim kasalanan mo kung bakit ako nahulog!"
"Aba! Gunggong ka talaga! Kadadating ko nga lang dito!"
Bwisit talaga to kahit kailan! Ngayon ko na nga siya makikita ganyan pa! At yun na nga hanggang sa naga asaran na kami dito sa cafeteria.
"Palibhasa kasi bahay nh ibon yang buhok mo!"
"Atleast hindi ako engot katulad mo HAHAHA!"
"KULOT! PANCIT CANTON YUNG BUHOK!"
"NYE NYE NYE NYE!"
Papansin talaga tong kulot na to! Argh! Sa kalagitnaan ng away namin sa hindi inaasahan pang yayari, isang babae ang tumawag saakin.
"Baby Xanth!"
Napatigil ako nakipag away kay Kulot at unti unti akong tumingok sa likpd ko. Pagkaharap ko doon I immediately saw the woman I had not seen for a long time, she was wearing a MWU uniform and she was the beautiful woman here all over campus, none other than my girlfriend.
"Chesleigh..."
Zéphyrin Kade's POV
"Xanth!"
Biglang sigaw ng isang babae na nasa likod ni Olaf tumakbo ito papunta sa gwawi ni Olaf at niyakap siya ng mahigpit. Hmmm so ito nga anh sinasabi ni Mae ang girlfriend ni Olaf si Chesleigh.
"Chesleigh... Bakit ka andito?"
"that's your question to me? Bakit ayas mo ba akong umuwi?"
Nag pout pa si Chesleigh pabalik naman niyakap no Olaf si Chesleigh.
"No I'm so happy that you return"
"Hihihi nag promise ako diba?"
Maganda nga siya mahaba ang kanyang buhok na hanggang bewang at malaki ang hinaharap at maganda ang katawan at totoo nga mukha nga siyang anghelm. Ang korny nila papunta na snaa ako ng counyer nang nakita ko si Violet na nakatulala the fuck? Kanina paba siya dyan sa likpd ko? Hmmm what ever. Mag lalakaf na sana ako pero sa hindi inaasahan.
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Teen Fiction"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"