Chapter 44

268 9 5
                                    

Zéphyrin Kade's POV

"Goodjob guys bukas ulit kitakits lalo na sayo  Zéphyrin ingat ka! muah! bye guys!"

sigaw ni Jefferson hindi kona lang sila pinansin at dali dali akong lumabas. papunta ako sa music room para mag practice habang nag lalakad ako biglang nag vibrate phone ko kaya napahinto ako sa oag lalakad at kinuha ang cellphone ko.

Barney:

hey mauna na akong uuwi may pupuntahan pa kasi ako bye muah!

hindi kona lang nireplyan ang message niya at nag lakad mulu. shuta nawawala nanaman ako tangina bat naman kasi nakakahilo itonh campus na to shuta, mag fofour months na ako dito hindi ko parin alam ang pasikot sikot dito. nakatayo na lang ako dito  sa gilid ng bulletin board baka sakali may tumulong saakin pero shuta walang dumating! napabuntong hinunga na lang ako.

"ikutin konna lang itong buong campus"

bulong ko sa sarili ko, mag lalakad sana ako nang biglang may nag salita sa likod ko kaya napalingon ako agad.

"h-hi Zéphyrin mukhang nawawala ka ulit ha?"

luh sino to? familiar yung mukha niya saakin sino nga ba ito? ahhhh uuhhhhmmm tsk hindi ko maalala. tinaasan kona lang siya ng kilay.

"hindi mona ba ako agad kilala? ako si Rhea remember?"

"ah oo nga ikaw nga"

natawa naman siya sa sinabi ko.

"san kaba pupunta?" tanong niya saakin.

"pupunta kasi ako sa music room eh kaso nawala ako"

tumango naman siya

"tara malapit lang yun dito"

tumango na lang ako at nag lakad na lanh kami, wala saamin ji isa nag sasalita ok lang tinatamad ako mag salita joke.

"ang galing mo kanina, archery ka pala"

"salamat"

hindi naman siya sumagot at nakangiti lang siya.

"nerd ka diba?" napalingon naman siya saakin at nagtataka ang itsura niya.

"pano mo nasabi?"

"malaki kasibyang bag mo tapos may dala dala kang libro medyo marami karing pimples ang kulang na lang eye glass"

tumawa siya sa sinabi ko

"actually naka contact lens ako"

tumango na lang ako at tumingin na lang sa daan nang nakarating na kamj sa tapat ng music room naririnig kona ang sigawan nula Kyle at Miles sa loob. tumingin ako kay Rhea at nginituhan ko siya.

"salamat"

tumango lang siyabat nag paalam na kami sa isa't isa. nang naka pasok na ako sa loob napatigil naman sila sa ginagawa nila at nakatingin lanh sila saakin.

"tsk"

"ZÉPHYRIN!!!" sabay nilang sigaw saakin at itong si Kyle at Miles ang unang lumapit sa gawi ko

"baby si Miles inaaway ako"

"babes si Kyle kanina niya pa ako inaaway oh"

bumuga ako ng hangin at sinamaan ko sila ng tingin.

"umalis kayo sa harapan ko kung ayaw niyong masipa"

agad agad silang umalis sa harapan ko, nilapag ko ang bag ko sa table at tumingin ako sakanila.

"practice na tayo since andito na si Zéphyrin"

sabi ni Russ kaya ito pumunta na kami sa kanya kanyang pwesto at nag simula na kaming nag ensayo.

She's Everything  |Ongoing|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon