Chapter 62

211 10 0
                                    

Zéphyrin Kade's POV

Hindi ko inexpect na ganito ang bungad nila saakin, napako ako sa kinatatayuan ko dahil ang daming decorasyon naka sabit At may metal balloons na Happy Birthday napatingin ako sakanya andito din pala sola Joxna at Clyd ati sila Jo andito.

"Hoy Kulot anong ginagawa mo dyan?!"

Nanlaki ang mata ko andito din pala si Olaf! Tumawa naman sila. Lumapit naman saakin si Zinnia na dahan dahan na papunta sa gawi dahil buhat buhat niya ang cake.

"chrónia pollá aderfí" happy birthday ate

Umupo ako para mag pantay ang mukha namin at binagsak ko ang bag ko at nginitihan ko siya.

"efcharistó" thank you

Mag bloblow na sana ako pero pinigilan niya ako.

"Stop! You make a wish fisrt!"

Natawa naman ako

"Hahaha ok"

Pinikit ko ang mata ko at nag wish

Sana wala nang gulo

Binuklat ko ang mata ko at blinow ko na ang candle nag palak pakan naman sila kinuha ko ang cake na buhat ni Zinnia at binigay kay Tweety.

"HAPPY BIRTHDAY!!!!"

sigaw nilang lahat.

"Thank you, sinong may pakana nito?"

Tanong ko sakanila, tinuro namab nila si Tweety, Kitty at Violet.

"What?! Ngayon lang naman eh!"

Maarteng sigaw saakin ni Violet sabay tawa, nag simula na kaming kumain habang kumakain biglang tumakbo si Zinnia papunta sa gawi ko at nadapa siya agad naman akong pumunta sa gawi niya.

"Shhh don't cry..."

"Waahh my knee hurts.."

Hinalikan ko ang knee niya at napansin ko na may hawak hawak siyang maliit na box, tumigil siya sa pag iyak at inabot niya saakin ang maliit na box.

"Happy birthday ate here's my gift for you"

Kinuha ko naman iyon pero binawi niya agad kasi siya nag bukas at bumungad saakin ang bulaklak na beads na bracelet.

"Wow... You made this?"

"Ahah... Do you like it? I made it all by myself.."

"Awww" -silanv lahat..

Binuhat ko siya at hinalikan ko siya sa pisnge.

"I love it, thank you..."

Sinuot niya sa wrist ko ito.

"Me too! I have a gift for you!!".

Sigaw ni Violet at lumapit siya sa gawi namin at may inabot siya saakin na malaking box.

"Ano to?"

"Open it!"

Nakatingin lang sila saakin, kaya binuksan  ko ito at bumungad saakin ang maraming make up kit tangina nitong babaeng to. Tumawa naman ng malakas ang mga lalaki lalo na si Olaf.

"HAHAHAHA! MAKE UP! Nice one Barney!" -Xanth

Hindi naman sila tumigil kakatawa tangina nito expect sa kapatid ko.

"Sorry hihi Happy Birthday!"

Sabi saakin ni Violet at hinalikan niya ako sa pisnge, naoabuntong hininga na labg ako at peke ngumiti. Tsk ano pang magagawa ko?

She's Everything  |Ongoing|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon