Michael Clyd's POV
Andito kaming tatlo sa clinic at hinihintay yung nurse na lumabas, Hindi namin inexpect na makita ang nangyare kanina.
flashback
"Xanth, Clyd tara sa locker may kukunin lang ako tutal break naman"
Locker nanaman? kagagaling lang namin doon kanina ha. napabuntong hininga na lang kami ni Xanth kaya sinamahan na lang namin siya sa locker. habang nag lalakad kami panay ang kwento saamin ni Joxan shuta ang dami niyang kwento pero ok lang para masaya. Habang papunta kami sa lpcker ni Joxan may narinig kaming malakas na kalabog.
"ano yon?" tanong agad ni Xant, tinignan namun kung ano yon at shit!! sinasakal ni pancit canton yung babaeng naka cap at naka mask! putangina! anong nangyayare?
"holy shit!"
mahinang mura ni Joxan, nag tatago lang kami dito sa gilid ng locker malapit kila Zéphyrin. Habang pinapanood namin silang nag lalaban tumingin ako kay Xanth mukhang nag aalala na siya dahil sa kanyang itsura. Ilang saglit panay mura at suntok na ang napapanood namin.
"pre tara na"
bulong ni Joxan, panay na ang hampas ni Zéphyrin sa babae kaya nanlaki na ang mata ko nang nakita ko na marami ng dugo sa mukha ang babae kahit na mask ito.
"kuso! ikuzo!" shit! let's go!
sigaw ni Xanth kaya dali dali siyang tumakbo papunta kay Zéphyrin at inawat niya ito.
End of Flashback
"hindi ko akalain na ganon ang nakita natin kanina PERO!" -Joxan
biglang pagdiin ni Joxan kaya napatingin kami ni Xanth sakanya
"PERO buti na lang sinamahan niyo ako sa locker khng hindi! hindi natin natulungan si Pancit canton!"
minsan talaga itong Joxan parang gago hahaha!!! pero itong si Xanth parang wala lang lutang at parang may iniisip.
"chinat ko na pala si couch sabu ko sinamahan natin si Xanth na pumunta kay Dean at pumayag siya"
sabi ko sakanila, nag thumbs up lang si Joxan.
"pero sino kaya yung babaeng naka mask kanina?"
biglang tanong ni Joxan
"tsaka umalis na agad siya hindi ko siya napansin"
BINABASA MO ANG
She's Everything |Ongoing|
Roman pour Adolescents"She is not your typical anything, but somehow uniquely everything"