Day #13: Tình dược

703 18 11
                                    

Pairing: Patricia/Luca
Bạn Zader_Lazer nhận đơn nào!

                                       ***

Yhidra quả là một con người bí ẩn.

Không rõ là vì lí do gì mà ả ta đến phòng thí nghiệm của cô hôm nay rồi còn bất ngờ ra một yêu cầu không tưởng... Một yêu cầu liên quan đến hắc ma thuật.

"Cô có thể chế tạo tình dược không?"

Ừ thì cứ cho là có đi, nhưng ả ta định xài vào việc gì chứ?

Về việc này, Yhidra từ chối cung cấp. Ả ta nói xong rồi cứ thế thản nhiên lượn mất, còn hứa sẽ thưởng cho cô thật hậu hĩnh. Là một con người quan tâm đến cái lợi trước mắt, tất nhiên Patricia đã đồng ý thực hiện. Yhidra là một phù thuỷ, lại còn sống rất lâu nên ả ta chắc chắn có thể cho cô những thông tin giá trị, bao gồm cả về điều ước mà họ sẽ được ban.

Ngẫm nghĩ lại, ả ta muốn mê hoặc ai chứ?

"Thật nực cười..."

Patricia nhẹ bỏ nguyên liệu vào vạc sôi, thứ nước màu hồng sôi sùng sục, bên trong chiếc vạc kêu ục ục như Lava nóng chảy. Nhìn hết một lượt công thức mà Yhidra đưa, sau khi đã đảm bảo đầy đủ mọi thứ, cô lúc này mới lấy ra một con dao nhỏ. Lưỡi dao cứa vào da thịt tứa máu, rồi nhỏ đúng 2 giọt vào vạc dầu sôi, khiến nó biến đổi hoàn toàn.

Từ màu hồng gớm guốc thành một sắc trắng tinh khôi, trong tựa nước uống.

Đó là điều kiện bắt buộc của việc chế biến. Người pha phải là con người và máu phải thuộc về con người. Xong xuôi, cô đổ ra một chiếc cốc đặc biệt, hoàn toàn xuyên thấu để dễ quan sát quá trình biến đổi. Patricia băng bó vết thương, rồi bắt đầu chuẩn bị cho bữa tối với mọi người.

"Patricia! Cậu có đây không?"

Cô ngạc nhiên, Luca làm gì ở đây vậy?

Nghĩ đến đây, trái tim cô lại thổn thức một cách kì lạ. Giật mình, cô liền giấu cánh tay bị thương ra sau lưng, vẻ mặt điềm đạm đối mặt với cậu.

"Luca, có chuyện gì sao?"

"... Cậu lại làm thí nghiệm sao? Cả căn phòng toàn mùi hăng vậy?"

Tiếc quá, không thể gặp nhau trong một hoàn cảnh đặc biệt hơn... Nhưng tại sao lại tới đây chứ? Chẳng lẽ là tìm cô? Patricia đột nhiên thấy hồi hộp trong lòng, đồng tử nhìn chăm chú vào cậu đầy hi vọng.

"Cậu tới đây làm gì vậy, Luca?"

Thấy cô hỏi lại, Luca mới chợt nhớ ra, cậu hớn hở trả lời.

"Tracy hỏi liệu cậu còn có vòng bắt giấc mơ hôm nọ không. Dạo này em ấy hay gặp ác mộng nên đã nhờ tôi qua hỏi hộ."

"Vậy... cậu tới là do Tracy nhờ sao?"

Nhà phát minh trẻ gật đầu, không hề mảy may về ẩn ý đằng sau câu hỏi đó. Patricia mím môi, cô thật ngốc khi nghĩ cậu đến tìm mình, cô đã tự nhủ với bản thân là không nên hi vọng vậy mà...Về phần Luca, cậu thấy phản ứng của cô có chút kì lạ liền sinh nghi, ánh mắt sắc lẹm ngay lập tức đánh ra sau lưng cô. Anh bất ngờ nắm lấy tay cô kéo ra, khi nhìn thấy vết thương thì Luca không khỏi lo lắng.

[Identity V]_||Sweet Diary||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ