Pairing: Jack/Michiko
Bạn sagittarius_lam05 ra nhận hàng nè!********
Thành phố London được ví như một viên ngọc quý giá của nước Anh. Ẩn mình dưới màn sương mịt mù khi về đêm, là một vẻ đẹp mộng mơ được thắp sáng bởi ngàn ngọn đuốc hoa, những cỗ xe ngựa sang trọng và hàng trăm buổi yến tiệc hào nhoáng.
Michiko cảm thấy rất háo hức.
Vì đây có lẽ là buổi biểu diễn xa nhà nhất của nàng...
********
Đêm nay, nàng là tâm điểm của bữa tiệc.
Là một hình thức giao lưu văn hoá giữa cả hai nước, Michiko đã có cơ hội ghé thăm buổi yến tiệc dành riêng cho giới quý tộc.
Nàng bước lên sân khấu, cúi chào lịch sự và bắt đầu điệu nhảy. Trông nàng thật xinh đẹp, thân hình ấy uốn lượn trên sân khấu, ánh mắt ve vãn ẩn hiện qua chiếc quạt lông vũ, thành công quyến rũ những gã đàn ông ở dưới. Những tràng vỗ tay giòn giã, những tiếng hò hét cổ vũ, tất thảy nàng đều nghe thấy hết.
Michiko mỉm cười, nụ cười thục nữ và duyên dáng, tựa như vẻ đẹp của cánh bướm kiêu sa. Sau màn biểu diễn, nàng sẽ trực tiếp tiếp khách dưới sự giám sát của phú bà. Nàng bẽn lẽn giấu mặt sau chiếc quạt, đôi lúc chỉ gật đầu trước những lời khen của vị khách.
Hầu hết mọi người đều nói bằng tiếng anh nên thật khó để nàng đáp lời.
"Tiểu thư ổn chứ?"
Nàng ngạc nhiên, tiếng Nhật sao?
"Ta ở đây, thưa tiểu thư."
Nàng quay người, sững sờ vì không biết người đàn ông này đã đứng chờ sau lưng mình từ bao lâu. Michiko vô thức đỏ mặt, gương mặt gã rất đẹp trai, nụ cười ôn nhu, dáng vẻ lịch thiệp của một quý ông nhẹ nhàng cúi chào nàng. Lúng túng, nàng cũng cúi chào lại.
"Buổi biểu diễn rất tuyệt. Tiểu thư có lời khen của tôi đấy."
"T-Tiếng nhật! Ngài biết nói tiếng nhật sao?"
Gã đồ tể bật cười, hoá ra nàng tò mò về vấn đề đó sao? Đối với gã mà nói, ngôn ngữ là một thú vui tầm thường đáng để học, dù sao thì giao tiếp cũng rất quan trọng trong giới thượng lưu.
"Vâng. Ta biết rất nhiều thứ tiếng. Tiểu thư trông có vẻ buồn, vì buổi yến tiệc không hợp với thẩm mỹ của nàng sao?"
Michiko lắc đầu, cây quạt xoè che trước mặt.
"Không, thưa ngài. Tôi không giỏi tiếng anh. Dù có rất nhiều người tới gửi lời khen nhưng tôi không biết làm gì ngoài im lặng..."
Nghe vậy, gã gật gù. Đột nhiên, gã thấy hình bóng của vài tên quý tộc ở đằng xa, mỉm cười như toan tính gì đó mà nhìn về phía nàng. Trong lòng gã thấy rất khó chịu, cơn hăng máu lại ập đến khiến hắn ngứa ngáy nhưng vẫn phải kiềm chế. Đêm nay, gã chỉ muốn chú ý tới nàng mà thôi, một bông hoa xinh đẹp giữa bạt ngàn cỏ dại của khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V]_||Sweet Diary||
FanfictionAuthor: Mon Lapin 🐰 Viết để tự sìn vì thấy có mỗi mình đi ngược thuyền của cả cái cộng đồng này :3 🚫Không chứa đam hay bách nên nếu bạn không thích thì vui lòng click back🚫