Day #20: Bạn cùng phòng

580 24 17
                                    

Pairing: Naib/Martha
Đơn của bạn nha!

***********

Martha mở cửa căn hộ, ánh đèn bên trong chói loà tới nỗi khiến cô nhăn mặt, đầu óc trong chốc lát lại đau như búa bổ như khi chưa tỉnh rượu. Thiếu nữ tóc xoăn ấy đặt chân vào phòng khách, cô thấy chiếc TV đang chiếu chương trình tủ của mình, với vô số món vặt cô hay ăn hằng ngày được bày trên mặt bàn.

"Cậu về rồi hả?"

Martha mím chặt môi, làm nhoè đi lớp son thơm mùi dâu, thứ mà đáng lẽ ra nên dành cho kẻ cô hẹn hò tối nay. Chứ không phải trở về đây khi chưa tới nửa đêm, trong bộ dạng say xỉn, thảm hại vì bị cắm sừng, bị phản bội. Sau bao nhiêu lần như vậy, cô lại thấy mình trở về nơi này, về với thứ tình cảm gớm guốc lại một lần nữa bén rễ trong lòng mình.

Hơn tất thảy, thiếu nữ ấy lại thấy mình trở về với anh... tên bạn cùng phòng của cô.

"Im đi, đồ đáng ghét."

------[Nhật Ký Ngày 20]------

Anh cười khoái trá, khoé môi ngoác rộng tới tận mang tai mà ôm bụng cười lăn cười bò trên chiếc ghế bành nhà họ. Bên cạnh, nàng điều phối kia uất ức, cô hậm hực uống hết cốc trà sữa này tới cốc khác, không tài nào cãi nổi. Bởi vì thực chất Naib biết, gã đó vốn lăng nhăng và dù đã nghe lời cảnh cáo của anh, cô vẫn đâm đầu vào.

Martha tới nhà hắn, với túi đồ cô đã chuẩn bị sẵn để khiến hắn bất ngờ với một bữa cơm thịnh soạn. Mái tóc cột bên thường ngày giờ đã xoã tung, lượn sóng trải dài tới hông và thơm mùi nước hoa. Nhưng thứ chờ đợi cô trước mắt chỉ là những màn chào đón đay nghiệt. Bởi vì, trong tấm chăn ấy, không ai khác chính là gã và tình nhân của tên cặn bã đó.

"Không thể tin được..."

"Này thì không nghe mình~ Giờ cậu đổ tội được cho ai nè, cô ngốc này?"

"Không phải vậy..."

Những tiếng thút thít bắt đầu lớn dần, Naib hoảng hốt khi thấy cô khóc lớn, gần như là gào. Ôi thôi, anh đùa quá trớn rồi.... Hoảng loạn, tên khờ ấy tính chắp tay cầu xin sự tha thứ từ cô thì bất chợt Martha thổ lộ tất cả. Đôi mắt cá chết được ngày mở to, khoé môi anh chốc chốc lại cong lên một cách dị dạng.

Naib cười tới nỗi rách miệng.

"Gã đó căm sừng mình vì một tên đàn ông khác!! Nếu sớm biết gã là gay, mình đã không nhận lời tỏ tình của gã rồi!"

Nhiệt độ cơ thể cô lúc này chả khác nào một ngọn lửa, từ đôi mắt, hai gò má ửng đỏ cho tới da thịt, chỗ nào cũng hừng hực như sắp bốc cháy. Nỗi xấu hổ, tủi nhục còn lấn át cả cơn giận của cô, để lại tấm chiếu mới ấy co rúm lại trước cái viễn cảnh mà nàng chưa thấy bao giờ. Hình ảnh hai gã đàn ông quấn quýt lấy nhau, mặc dù nóng bỏng thật nhưng có chết, cô cũng không dám ở lại để xem tiếp...

Kì lạ ở chỗ, khi biết kẻ cắm sừng cô là gay, Martha cũng không giận cho nổi. Tất nhiên, cô có bực vì thua kém gã đàn ông kia nhưng đó không phải điều đáng để bụng. Trên đường về nhà, phủ kín con đường trong núi tuyết của đông sang, tâm trí của cô chỉ tràn ngập hình ảnh của Naib và cách anh sẽ khịa cô khi biết rõ sự tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Identity V]_||Sweet Diary||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ